GARUDA789.CAFE “ร้านกาแฟ...ที่ไม่ได้มาหาความหมายของกาแฟ”

          “การูด้า 789 คาเฟ่” คาเฟ่ที่ได้หยิบเอาคำสอนของ ZEN ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในต่างประเทศและยังมีอิทธิพลในหลาย ๆ วัฒนธรรมของญี่ปุ่นอีกด้วย ทางร้าน ”การูด้า 789 คาเฟ่” จึงนำมาตีความหมายและเปลี่ยนทุกจุดภายในร้านให้มีนัยยะโดยการได้นำแนวความคิดของเซนมาร่วมใช้ในการตกแต่งร้านง่ายๆ สบายๆ เล็กๆ เป็นกันเองและผสมกลิ่นอายบ้านเก่าล้านนาที่มีอายุ เกือบ 100 ปี โดยทางเจ้าของร้านใช้ไอเดียจากพื้นที่ที่มีจำกัดของร้านออกแบบมาจากสิ่งที่มีอยู่แล้ว เพื่อคงสภาพและรักษาความเป็นบ้านไม้เอาไว้
          ในทุกๆ วันเสาร์ ช่วงบ่ายจะมีการบรรเลงเพลงให้กับลูกค้าทุกท่านได้รับฟังด้วยเสียงละมุนๆ ของเปียโน เพื่อให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมร้านการูด้า 789 คาเฟ่ได้คลายร้อนและรู้สึกผ่อนคลายสบายๆ ราวกับอยู่ในหนังฟิล์มเก่าโบราณที่ให้อารมณ์ย้อนยุคไปอีก!!
          เครื่องดื่มของทางร้าน มีหลากหลายให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเมนูยอดฮิต อย่าง Black yellow, Zen sunset, Dark honey, Black sa-to และเมนู Signature ตัวเด็ดของร้านก็คือ “GARUDA LASSIS” เป็นกาแฟโยเกิร์ต รสชาติออกจะละมุนละม่อมสนุกไปอีกแบบ ราวกับได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ซึ่งเมนูนี้เป็นสูตรของทางร้านที่คิดค้นขึ้นเองเพื่อต้องการให้ผู้ที่ได้ลิ้มลองรสชาติที่สมบูรณ์แบบที่สุดในฉบับของทางร้าน และยังมีกาแฟ SPECIALLY COFFEE ตามฤดูกาล พร้อมเอาใจสายสุขภาพที่เป็นขนมสายกลางเพื่อสุขภาพ สไตล์ เซน มาทานคู่กับเครื่องดื่มภายในร้านได้อย่างลงตัว

“ไม่ต้องมาค้นหาความหมายของกาแฟ” มาเพื่อค้นหา “ตนเอง” ก็พอ

“การูด้า 789 คาเฟ่”
เปิดบริการ : ทุกวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 08.00 น.- 17.00 น.(5โมงเย็น)
ตั้งอยู่ : ถนน ป่าตันเขตบ้านเมืองลัง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่


ติดต่อ
เพจร้าน FB: Garuda789
อินสตาแกรม : garuda789.cafe

Facebook : https://web.facebook.com/Graruda789