The Presidential Suites เพนท์เฮ้าส์สุดหรูย่านช้างคลาน

สำหรับท่านใดที่ต้องการคอนโดมิเนียมย่านธุรกิจในจังหวัดเชียงใหม่บนถนนช้างคลานใจกลางเมืองเชียงใหม่แล้วละก็ The Presidential Suites at THE SHINE Condominium คอนโดมิเนียมที่ได้ชื่อว่า The most luxurios penthouses in Chiangmai จะตอบโจทย์ท่านอย่างแน่นอน

THE SHINE เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนแหล่งธุรกิจของจังหวัดเชียงใหม่ อาคารสูง 15 ชั้นที่มีพื้นที่สีเขียวให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนหย่อนใจ THE SHINE ให้ความสำคัญในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยที่เรามีฝ่ายรักษาความปลอดภัยบริการ 24 ชั่วโมง พร้อมทั้ง CCTV ทั่วอาคาร รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ อย่างแน่นหนา อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยอาคารสูง 15 ชั้น แต่มีจำนวนห้องชุดเพียง 108 ยูนิต เพื่อที่ให้ผู้พักอาศัยสามารถอยู่อย่างสะดวกสบาย มีสังคมที่ดี และนิติบุคคลสามารถดูแลและอำนวยความสะดวกได้อย่างทั่วถึง เพียบพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซาวน่า, ห้องประชุม, ห้องอ่านหนังสือ, Self-service laundry และ Sky Garden อยู่บนชั้นสูงสุดของอาคาร

โครงการคอนโดมิเนียม THE SHINE ได้รังสรรค์ห้องชุดที่หรูที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ใจกลางเมือง เพื่อตอบสนองคุณภาพชีวิตผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ความหรูหรา และการชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเชียงใหม่ทั้งดอยสุเทพ แม่น้ำปิง และวิวเมืองยามค่ำคืน “The Presidential Suites” เป็นเพนท์เฮาส์ Duplex บนพื้นที่ชั้น 14 และ 15 ตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in สั่งทำพิเศษเฉพาะสำหรับโครงการ, เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยมที่สุด ขนาดพื้นที่เริ่มต้นที่ 136 – 186 ตารางเมตร มาพร้อมกับสไตล์การตกแต่ง 2 รูปแบบ ได้แก่ Elegant Silver และ Luxury Gold มีทั้งรูปแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน เสนอขายในราคาเริ่มต้นเพียง 18 ล้านบาท

จุดเด่นของห้องชุดโครงการ THE SHINE Condominium สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ทั้ง วิวดอยสุเทพ วิวแม่น้ำปิง และวิวเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่บนย่านธุรกิจบนถนนช้างคลานใจกลางเมืองเชียงใหม่ โครงการฯ สามารถเข้า-ออกจากถนนเส้นหลักได้ทั้งสองทาง อยู่ท่ามกลางแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย อาทิ ติดกับ Community Mall, ร้านอาหาร, ธนาคาร, ไปรษณีย์, โรงเรียน และใกล้กับแหล่งชอปปิ้ง Night Bazaar รวมถึงห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตต่าง ๆ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่มาถึงโครงการฯ เพียง 10 นาที ทุกห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่อาศัยด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพรีเมี่ยม สามารถหิ้วกระเป๋าพร้อมอยู่ได้ทันที

ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
The Presidential Suites ณ ถนนช้างคลาน ใจกลางเมืองเชียงใหม่
เวลาที่เปิดให้บริการ : 09:00 น. – 18:00 น. (ทุกวัน)