‘ก๋วยเตี๋ยวเฮือนไม้’ ความอร่อยละมุนลิ้น ที่คุณจะติดใจ

ร้านก๋วยเตี๋ยวเลิศรส การันตีจากประสบการณ์ที่เสิร์ฟความอร่อยแก่ลูกค้ามา กว่า 7 ปี

ด้วยเอกลักษณ์ความนุ่มละมุนลิ้นของเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น เอ็นตุ๋น ที่แทบละลายในปาก มาพร้อมกับน้ำซุปเข้มข้นหอมกลิ่นเครื่องเทศและสมุนไพร ทุกเมนูรับรองความอร่อย สะอาด ปลอดภัย ด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมและความใส่ใจของทางร้าน รับประกันว่าคุณจะได้ก๋วยเตี๋ยวรสชาติดี ติดปากจนต้องบอกต่อแน่นอน

ทางร้านมีเมนูให้เลือกสรรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อตุ๋นที่เปื่อยจนละลายในปาก หมูตุ๋นในระดับที่กำลังดีนิ่มแต่ไม่เละ นอกจากนี้ยังมีเอ็นหมู เอ็นเนื้อ ไส้หมูตุ๋น ไส้เนื้อตุ๋น และเป็ดตุ๋น ที่ผ่านกรรมวิธีการตุ๋นข้ามวัน เพื่อให้คุณลูกค้าได้ลิ้มรสของการตุ๋นพร้อมกับความละมุนลิ้นขณะรับประทาน

ไม่เพียงเท่านี้ ทางร้านเรายังมีน้ำซุปใสให้บริการ และยังมีน้ำซุปต้มยำสุดแซ่บหอมกลิ่นมะนาวแท้ ที่คุณจะต้องติดใจ

เครื่องเคียงอย่างผักสด ขนมทานเล่น ไปจนถึงกากหมูกับเกี๊ยวทอดที่ทำสดใหม่ทุกวัน คุณลูกค้าสามารถเลือกหยิบทานได้เองตามใจชอบ โซนเครื่องดื่ม กาแฟสด และน้ำสมุนไพรก็มีบริการ

เมนูของหวานสุดโด่งดังตัวเด็ดของทางร้านที่คุณจะพลาดไม่ได้ กับทับทิมกรอบที่ทำมาจากวัตถุดิบอย่างดีราดด้วยน้ำกะทิเข้มข้น ขอบอกว่าเมนูนี้ มาช้าอดแน่นอนเพราะฮอตฮิตสุดๆ
ไม่ว่าคุณจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ มาเป็นกลุ่มคณะหรือจัดเลี้ยงทางร้านก็พร้อมบริการเพราะโต๊ะที่นี่ใหญ่มาก สามารถรองรับได้ทุกคน

อยากลิ้มรสความอร่อยแบบนี้ มาที่ร้านได้เปิดบริการเวลา 9:00-15:00 น. ทั้งสองสาขา
สาขาสารภี จะหยุดทุกวันจันทร์
สาขาสันกำแพง จะหยุดทุกวันอังคาร
สามารถ สำรองจองโต๊ะหรือสอบถามเส้นทางได้ที่
เบอร์ 088-2516329 (สาขาสารภี) และ 0992426277 (สาขาสันกำแพง)

Facebook : https://www.facebook.com/ก๋วยเตี๋ยวเฮือนไม้สารภี-สาขาสันกำแพง-105884950931145