ดื่มด่ำกับสไตล์ล้านนา โอบล้อมด้วยธรรมชาติ กับ "ก๋วยเตี๋ยวรุ้งเสวย Rainbow Noodle and Cafe"

ร้านอาหารและคาเฟ่ สไตล์บ้านไม้ล้านนา ท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่นเขียวชอุ่ม พร้อมทั้งอาหารแสนอร่อยภายใต้คอปเซ็ปต์สุดเก๋ไม่ซ้ำใคร สุดฟินกับทางร้านที่มีสระว่ายน้ำให้บริการฟรี เรียกได้ว่าทานอาหารชิวๆเล่นน้ำสนุกๆ มาเชียงใหม่ต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอินกันนะคะ

"ก๋วยเตี๋ยวรุ้งเสวย Rainbow Noodle and Cafe" เป็นร้านอาหารที่แสนอบอุ่นในพื้นที่ส่วนตัวสไลต์บ้านไม้ล้านนาตกแต่งด้วยเรือนกระจกติดแอร์ ประดับด้วยโคมไฟสวยสุดงดงาม กับบรรยากาศเขียวขจีของแมกไม้ พร้อมทานอาหารและเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ    ทางร้านมีบริการตั้งแต่อาหารจานเดียว ก๋วยเตี๋ยวเส้นหลายหลากสี อีกทั้งยังเป็นคาเฟ่ในตัว จึงมีเบเกอรี่และเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ตั้งแต่เครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น กาแฟสด ไปจนถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เรียกได้ว่าครบองค์ประกอบทุกความสุขกันเลยทีเดียวค่ะ วันนี้ขอแนะนำเมนูเด็ดของทางร้าน "ก๋วยเตี๋ยวรุ้งเสวย" ก๋วยเตี๋ยวที่มีเอกลักษณ์สีสันสวยงามไม่เหมือนใครของเส้นก๋วยเตี๋ยว 5 สีจากธรรมชาติ โดยกรรมวิธีของทางร้านจากการสกัดสีแดงจากสีของแก้วมังกรแดง สีเหลืองจากดอกคำฝอย สีฟ้าจากดอกอัญชัน สีส้มจากการผสมผสานระหว่างสีของแก้วมังกรแดงและดอกคำฝอย และสีเขียวจากการผสมผสานระหว่างสีของดอกคำฝอยและดอกอัญชัน นอกจากหน้าตาที่สระสวยแล้วราคาของจานนี้เพียงแค่ 50 บาทเท่านั้นเรียกได้ว่าทานจนคุ้มกันเลยทีเดียวค่ะ

และอีกหนึ่งเมนูที่มาถึงแล้วพลาดไม่ได้คือ "หมูกรอบ" เพราะนอกจากความกรอบที่ทะลุมิติแล้วรสชาติยังกลมกล่อมถูกปากนักชิมหลายท่านเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้แทบทุกเมนูไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าหมู ก๋วยเตี๋ยว หรือ Appetizer ต่างๆทางร้านมักจะเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่ใครได้ลองแล้วต้องร้องขอเพิ่มอย่างแน่นอน เพราะนอกจากรสชาติที่แซ่บมากแล้วยังทานเข้ากันกับอาหารหลักต่างๆได้ดีอีกด้วย หากพูดถึงน้ำจิ้มที่เสิร์ฟควบคู่กับอาหารหลักแล้ว น้ำซุปร้อนๆก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน เนื่องจากในค่านิยมของคนไทยที่มีมาแต่ช้านาน การทานข้าวคู่กับน้ำซุปร้อนๆสักถ้วย หรือทานก๋วยเตี๋ยวให้อร่อยนั้นน้ำซุปก็จะต้องดีด้วย ทางร้านจึงมีเมนูพิเศษสำหรับท่านที่รักในการซดน้ำซุปร้อนๆ แต่เพียงถ้วยเล็กๆอาจไม่เพียงพอ เราจึงมีเมนู ซุปกระดูกน้ำใส และซุปกระดูกต้มยำ มาให้ได้เลือกสรรตามใจชอบ เอาใจคนชอบซดไปเต็มๆเลยค่า

นอกจากเมนูอาหารแล้ว เมนูเครื่องดื่มที่เป็น Signature ของทางร้านคือ "Rainbow Soda" สำหรับท่านใดที่เป็นสาวกอิตาเลียนโซดาจะพลาดไม่ได้ เพราะด้วยหน้าตาดีแล้วยังสดชื่นมากๆอีกด้วย นอกเหนือจากเครื่องดื่มชา หรืออิตาเลี่ยนโซดาต่างๆแล้ว เมนูกาแฟของทางร้านก็คัดสรรใช้เมล็ดอาราบิก้าสายพันธุ์เก่า ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้พระราชทานให้ไว้กับชาวอำเภอแม่แจ่ม เพื่อนำไปเพาะปลูกสร้างรายได้ควบคู่ไปกับการดูแลรักษาป่าต้นน้ำลำธารให้มีความอุดมสมบูรณ์ยิ่งขึ้นไป ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า "พยัคฆ์คอฟฟี่ PAYAK COFFEE"เป็นวิสาหกิจชุมชน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นกาแฟที่ช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมและพี่น้องชาวอำเภอแม่แจ่มให้มีรายได้ อีกทั้งยังผลักดันให้กาแฟของพี่น้องชาวเชียงใหม่ได้เป็นที่รู้จักในสายตาสากลโลก ทางร้านจึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยส่งเสริมให้กาแฟของคนเชียงใหม่ก้าวไกลควบคู่ไปกับการอนุรักษ์ผืนป่า พร้อมๆไปกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า ONE CUP = ONE TREE วันนี้…ถ้าคุณดื่มกาแฟพยัคฆ์ 1ถ้วย เท่ากับคุณได้ช่วยปลูกต้นไม้ที่แม่แจ่ม 1ต้น นั้นเอง

พิกัดร้าน : Googlemaps>https://goo.gl/maps/WXXGQnHff3dNGCDz8
บ้านเลขที่ 1/47 หมู่บ้าน ลลิษาเนเชอรัลล้านนา ตำบล ท่าวังตาล อำเภอ สารภี จังหวัด เชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50140 (จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 7.49 กม. และจากสถานีรถไฟเชียงใหม่เพียง 7.88 กม. โดยประมาณ)

เวลาให้บริการ : 9.00 น. – 18.00 น. เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด

Tel : 083-5667814

Facebook : ก๋วยเตี๋ยวรุ้งเสวย Rainbow Noodle and Cafe

Facebook : https://www.facebook.com/Rainbow.noodle.and.cafe