M8 ตัวจริงเรื่องต่อขนตาสวย ยาว เด้ง ติดทน ได้ทรงตามต้องการ

ว่ากันว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ แต่ในยุคนี้เพียงแค่ดวงตาสวยใสอย่างเดียวคงไม่พอ ขนตาต้องฟูสวยโค้งรับกับดวงตาด้วย สำหรับสาวๆคนไหนที่เบื่อจะลุกมานั่งปัดมาสคาร่า ติดขนตาปลอมหรือดัดขนตาทุกครั้งก่อนออกจากบ้านแล้วและกำลังมองหาร้านต่อขนตาคุณภาพดี และราคาถูก เลี้ยวเข้ามาทางนี้เลยค่ะ

มาเปลี่ยนตาคู่เดิมของคุณให้ดูสวยขึ้น หวานขึ้น และคมชัดมากขึ้น ที่ร้าน M8 กันค่ะ ยืนหนึ่งเรื่องการต่อขนตาในเมืองเชียงใหม่ต้องร้านนี้เลย การันตีเรื่องงานสวยตรงปก ติดทนนานและดูเป็นธรรมชาติ ด้วยทีมช่างระดับมืออาชีพและเครื่องมือที่มีคุณภาพ ทำให้คุณสามารถเลือกต่อขนตาแบบที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นตาสายหวาน แบบโคเรียเกิร์ล หรือว่าจะสวยคมเข้ม สไตล์สาวฝอ ร้าน M8 ก็สามารถเนรมิตให้ดวงตาของคุณสวยเด่นจนใครๆต่างก็อยากจ้องได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญที่ร้าน M8 คุณสามารถเลือกแบบ เลือกทรงขนตา ตามที่ต้องการได้ในราคาบุฟเฟ่ต์ อุ๊ต๊ะ!! งานสวย ติดทนอยู่นาน แถมราคาถูกขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วใช่มั้ยล่ะคะ

ถึงจะหน้าสดก็ต้องสวยได้แบบไม่สะดุด อยากเพิ่มความมั่นใจด้วยการต่อขนตา ลองเข้ามาที่ M8 Eyelashes ที่นี่เรารับรองคุณจะได้ขนตาที่สวยเป๊ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


Location : หอชลธิดาเพลส 2 ตึกฟิตเนส 113/2 หมู่ที่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (มีที่จอดรถให้บริการ)
Tel. : 062-246-2982
Line ID : mmay1330
Facebook : M8 Eyelashes ต่อขนตาเชียงใหม่


Facebook : https://th-th.facebook.com/M8Eyelashes/