มะพร้าวเลิฟเว่อมาทางนี้! “ร้านบ้านมะพร้าว” แหล่งรวมเมนูมะพร้าวราคาถูกแต่อร่อยอย่าบอกใคร!

ใครที่ชื่นชอบการกินมะพร้าวและเมนูมะพร้าวต่าง ๆ ขอบอกเลยว่าคุณมาถูกทางแล้ว “ร้านบ้านมะพร้าว” ร้านดังในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีถึง 2 สาขา ให้คุณลูกค้าได้เต็มอิ่มกับหลากหลายเมนูที่ทำจากมะพร้าวเกรดเอ คัดสรรกันมาอย่างดีเพื่อให้ได้เมนูที่มีคุณภาพมากที่สุด ทีเด็ดของร้านที่ใครมาเป็นต้องซื้อก็คือ มะพร้าวปั่นนมสด ที่จะใช้น้ำมะพร้าว 100% ปั่นกับเนื้อมะพร้าวและนมสดแบบจุก ๆ จนเป็นเนื้อเนียนละเอียดแบบสมูทตี้ โดยคุณลูกค้ายังสามารถเลือกระดับความหวานได้ตามใจชอบอีกด้วย


นอกจากพระเอกอย่างมะพร้าวปั่นนมสดแล้ว ก็ยังมีเมนูน้องใหม่มาแรงอย่าง ไอศกรีมมะพร้าว เป็นไอศกรีมกะทิโฮมเมดรสชาติเข้มข้น ที่จะเสิร์ฟพร้อมลูกมะพร้าว 1 ลูกให้ได้กินแบบจุใจ ซึ่งเมนูใหม่นี้ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นกัน ที่สำคัญมะพร้าวทุกลูกที่ใช้ในร้านจะเป็นมะพร้าวคัดพิเศษส่งตรงจากสวนมะพร้าวเลยทีเดียว มาแวะชิมเมนูคุณภาพคับแก้วแถมราคายังเบาสบายกระเป๋าเริ่มต้นที่เพียง 25 บาท เรียกได้ว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม!


“ร้านบ้านมะพร้าว” เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ “บ้านมะพร้าวสวนดอก” ที่จะอยู่ในซอยตรงข้ามรพ.ประสาท ตัวร้านอยู่ทางขวามือ มีจุดสังเกตคือร้านจะตกแต่งด้วยไม้ไผ่ทั้งร้าน โดยสาขานี้จะเน้น take away เป็นหลัก และ “บ้านมะพร้าวช่างเคี่ยน” จะอยู่บริเวณตลาดเทพมงคลที่โซนอาหาร หลังมหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา โดยสาขานี้มีที่จอดรถให้บริการ และสามารถนั่งทานชิว ๆ ในร้านได้อีกด้วย

เวลาเปิด:

บ้านมะพร้าวสวนดอก: เปิดทำการ เวลา 08.30 - 20.00 น.
บ้านมะพร้าวช่างเคี่ยน: เปิดทำการ เวลา 09.00 - 18.00 น.
** ทั้ง 2 สาขา มีบริการ delivery ผ่าน Grabfood / Foodpanda


Facebook: บ้านมะพร้าวสวนดอก, บ้านมะพร้าวช่างเคี่ยน
เบอร์โทรศัพท์: 095-7581458 (บ้านมะพร้าวสวนดอก), 095-7581458 (บ้านมะพร้าวช่างเคี่ยน)

Facebook : https://www.facebook.com/suandokcoconut