โกโบริหมูกระทะ เชียงใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม ที่ต้องมาโดน

ใครอยู่สายกินต้องไม่พลาด ร้านโกโบริ เพราะเขาคือร้านหมูกระทะเจ้าเด็ดประจำเจ็ดยอด ณ เชียงใหม่ ให้คุณเต็มที่กับบุฟเฟ่ต์ที่แปลว่ากินไม่อั้น มีด้วยกันถึง 2 สาขา สาขาแรกอยู่ที่แม่โจ้ และสาขาสองตั้งที่เจ็ดยอด

เพราะเราใส่ใจผู้บริโภค เนื้อหมูที่ทางร้านใช้ทุกส่วนส่งตรงจากธุรกิจครอบครัวที่ทำเกี่ยวกับโรงหมู การันตีว่าดีจริง มีให้เลือกหลากหลายทั้งหมูหมักนมสด หมูหมักงา หมูหมักพริกหม่าล่า สามชั้นหมักพริกเกาหลี สันคอหมูสไลด์ สามชั้นสไลด์ สันนอก ตับ ไส้ กระเพาะ หัวใจ เซ่งจี้ แช่รอในตู้แช่เย็นให้ลูกค้าเลือกตามใจชอบ

อีกทั้งยังมีซีฟู้ดนำเข้าสดใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นกุ้งขาว หอยเชลล์ หอยแมลงภู่ ปลาหมึก ท้องปลาแซลมอน แมงกระพรุน ปลา เยอะจนเหมือนขนทะเลมาอยู่เชียงใหม่ มาพร้อมกับแฮม ไส้กรอก โบโลน่า เต้าหู้ไข่ เต้าหู้ปลา พ่วงด้วยผักสดที่คัดมาซึ่งบางวันอาจจะมีต้นอ่อนทานตะวันที่ทางบ้านปลูกเองมาให้รับประทานอีกด้วย

รวมไปถึงอาหารทานเล่นอย่าง ซูชิ ข้าวผัด เกี๊ยวซ่า สปาเก็ตตี้ ขนมจีบ ของทอดและอื่นๆ เปลี่ยนไปตามโอกาสและวัตถุดิบ ที่เป็นสูตรของคุณแม่และคุณป้าทำวันต่อวัน ประกันเรื่องความอร่อยจนใครๆ ก็ติดใจ

พบกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 ตามสไตล์อย่าง “น้ำจิ้มสุกี้” สูตรทางร้านแบบธรรมดา หรือ “น้ำจิ้มสุกี้สูตรกวางตุ้ง” ที่เพิ่มเต้าหู้ยี้ลงไป เข้มข้นถูกปากถูกใจมากยิ่งขึ้น และปิดท้ายด้วย “น้ำจิ้มซีฟู้ด” สุดแซ่บ จิ้มคู่กับอะไรก็อร่อย ทั้งหมดนี้อยู่ในแพ็คเกจขวดแก้วเล็กๆ ที่ถูกแช่เย็นไว้ ขอให้มั่นใจเรื่องสะอาดได้เลย

บรรยากาศภายในร้านจะค่อนข้างโปร่งสบาย มีพื้นที่กว้าง จัดโต๊ะเว้นระยะ แถมข้างนอกยังมีที่จอดรถ โดยเตาที่นี่จะเป็นเตาแก๊สปิคนิคคู่กับกระทะทองเหลือง แถมยังใช้ถ้วยชามสไตล์ญี่ปุ่น เมื่อวางบนโต๊ะแล้วดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น

เล่นจัดเต็มทั้งหมู ทะเล ของกินกินเล่นขนาดนี้ บอกเลยจ่ายแค่ 199 บาทต่อคนเอง ราคานี้ คือรวมเครื่องดื่ม ขนมหวาน ผลไม้ตามฤดูกาลแล้วนะ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะกินได้หมดทั้งร้านไม่มีบวกเพิ่ม แถมไม่จำกัดเวลาในการกิน เรียกว่าไม่อิ่มไม่ต้องออกจากร้าน

กดติดตามเพจเฟซบุ๊ก “โกโบริหมูกระทะ สาขาเจ็ดยอด” เพื่อดูโปรดีๆ จากทางร้าน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ด้านล่างนี้ เรื่องกินเรื่องใหญ่ไว้ใจเรา “โกโบริหมูกระทะ สาขาเจ็ดยอด”

พิกัด: 11/21 ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 (ใช้ถนนคันคลอง จากศาลากลางตรงไปยังแยกภูคำ ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือก่อนถึงแยกช้างเคี่ยน)

เปิดบริการทุกวัน เวลา17.00-23.00 น.

โทรศัพท์: 062- 646-6592

Facebook : https://web.facebook.com/Kobori2cnx