Amour Healthy (อามูร์ เฮลตี้) ร้านขนม เบเกอรี่ ทางเลือกใหม่ ถูกใจสายสุขภาพ

อะไรเอ่ย ทานแล้วไม่อ้วนนน หลายๆ คนคงไม่มีเบเกอรี่เป็นคำตอบอยู่ในหัวแน่นอน แต่ ณ ตอนนี้ นาทีนี้ ให้ Amour Healthy (อามูร์ เฮลตี้) ร้านเบเกอรี่ เพื่อคนรักสุขภาพ มาเปลี่ยนความคิดคุณกัน

     Amour Healthy (อามูร์ เฮลตี้) ร้านขนม เบเกอรี่ เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ ที่สร้างจากแรงบันดาลใจของเจ้าของร้าน โดยการที่เจ้าของร้านปกติเป็นคนชอบทานเบเกอรี่ และแยม แต่กลัวน้ำตาล และกลัวเป็นเบาหวาน ในส่วนของแยมนั้น จะชอบทานในแบบที่ไม่หวานมาก แต่หายาก และส่วนใหญ่จะหวานน้ำตาลสูง และแคลอรี่สูงมากๆ  อีกทั้งเจ้าของร้านยังเล็งเห็นความสำคัญของความเสี่ยงการเป็นเบาหวานในกลุ่มคนชอบทานเบเกอรี่ และอยากให้คนหันมารักสุขภาพ แต่ได้ทานเบเกอรี่เหมือนเดิม เจ้าของร้านจึงนำสูตรที่ได้มาจากเพื่อนชาวต่างชาติ เป็นการทำขนมแบบไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล มาทำและพัฒนาเอง จึงทำให้เกิดร้าน Amour Healthy (อามูร์ เฮลตี้)นี้ขึ้น เป็นร้านที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ คลีน คีโต เบาหวานทานได้ นอกจากเมนูขนมปัง เบเกอรี่ เค้ก บราวนี่ แยม ฯ ทางร้านเรายังมีบริการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กาแฟ ชา เครื่องดื่มหลากหลายเมนูเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพให้คุณลูกค้าเลือกมากมายอีกด้วย

  • จุดเด่นของทางร้าน วัตถุดิบอย่างดี สะอาด มีคุณภาพ กลุ่มที่เป็นเมนูคีโต คือคีโตเฟรนลี่แท้ 100% ไม่มีปนเปื้อน ไม่มีแป้งใดๆ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีสารกันบูด ปราศจากไขมันทรานซ์ ขนมปัง เบเกอรี่ส่วนใหญ่ทางร้านจะใช้อัลมอนด์แทนแป้งทุกชนิด
  • เมนูและสินค้าเด่นๆของทางร้านคือ เบเกอรี่ แยมไม่มีน้ำตาล(สินค้าขายดี) เนยถั่วลิสง เนยถั่วอัลมอนด์ งาดำครีม ไม่มีน้ำตาล นมข้นหวาน(สินค้าขายดี) ขนมปัง แบบไม่มีแป้งไม่มีน้ำตาล

สายสุขภาพและคนไม่ทานหวานอ่านแล้วคงตาลุกวาวกันนะคะ แต่เดี๋ยวก่อนนน ตอนนี้ทางร้านจะยังเป็นร้านแนวซื้อกลับ ยังไม่ได้เปิดโซนคาเฟ่นะคะ แต่ถ้าช่วยกันอุดหนุนจนล้นหลาม โซนคาเฟ่มาแน่นอนน้า

  • พิกัด : เชียงใหม่ สารภี มาจากถนนวงแหวนรอบ 3 เลี้ยวซ้ายเข้าซอยก่อนถึงข้าวซอยฟ้าฮ่าม มาประมาณ 200 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ
  • google map : พิมพ์ Amour Healthy :https://goo gI/mapsl7i9042ZMNUzV4c5p6
  • เพจร้าน: Amour Healthy
  • เมนูสินค้าของทางร้าน : https://www.facebook.com/amourhealthy/posts/2745940909021804
Facebook : https://www.facebook.com/amourhealthy/posts/2745940909021804