ไม่ยอมเเพ้ = ชนะ "โอเค ดริ้งค์" จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ กลายมาเป็นเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ การันตียอดขายทั่วกรุงเทพฯ กว่า 100 สาขา

ในชีวิตคนเรา เมื่อต้องการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้ประสบความสำเร็จ สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ “ความพยายาม” แต่การที่จะทำให้ความพยายามนั้นกลายเป็นความสำเร็จได้ แน่นอนว่าเราต้องพบเจอความยากลำบาก ความผิดหวัง ปัญหาต่างๆนานา แต่หากว่าเรามีความตั้งใจ มุมานะ ด้วยการไม่ยอมแพ้ หาทางเอาชนะอุปสรรคที่เข้ามา คอยปรับปรุงพัฒนาตัวเราและสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นอยู่เสมอ


“โอเค ดริ้งค์” สุขภาพดี..ที่คุณเลือกได้ แบรนด์น้ำผลไม้แท้ 100% ที่วางจำหน่ายบนร้านค้าชั้นนำกว่า 100 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งเดิมทีตัวเจ้าของแบรนด์เองนั้น ก็เป็นเพียงคนรักสุขภาพคนนึง ที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบเลือกสรรสิ่งดีๆมาทานเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง และเป็นคนชอบดื่มน้ำผลไม้มาก แต่ทำไมการหาน้ำผลไม้ที่ดีและอร่อยนั้นก็หาได้ยากเหลือเกิน จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์โอเค ดริ้งค์ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพและส่งต่อแบ่งปันสิ่งที่ดีๆให้กับผู้บริโภค


โอเค ดริ้งค์ ได้คิดค้นและพัฒนา ทำการทดสอบปรับปรุงรสชาติ และพัฒนากรรมวิธีการผลิตให้สามารถคงคุณค่าและสารอาหารอย่างครบถ้วน จนได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานจาก “สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)” ซึ่งวัตถุดิบที่เราได้นำมาผลิตนั้นนำเข้าโดยตรงจากเกษตรกร โดยไม่มีการแต่งกลิ่นและสีสังเคราะห์ ไม่มีสารกันบูด ไม่ใส่วัตถุกันเสียใดๆ และทำการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ด้วยระบบพาสเจอไรส์ การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย คงคุณประโยชน์ครบถ้วนจากธรรมชาติ บรรจุลงขวดก่อนส่งตรงถึงมือคุณ


รู้แบบนี้แล้ว หากคุณกำลังมองหาเครื่องดื่มน้ำผลไม้ อร่อยๆ และมีประโยชน์ต่อสุขภาพ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านเพื่อสุขภาพชั้นนำกว่า 100 สาขา รวมถึงโครงการหลวง ร้านโกลเด้นเพลซ (Golden Place) อีกกว่า 21 สาขา ซึ่งร้านเหล่านี้มีทั้งสินค้าจากโครงการพระราชดำริ โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา หรือสินค้าจากโครงการอื่นๆอีกมากมายจำหน่ายด้วย ของดีมีคุณภาพและมีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งนั้น หรือสำหรับใครที่เป็นสายคนรักสุขภาพ ต้องอย่าลืมมองหาและลองหยิบ “OK DRINK” ติดไม้ติดมือไปชิมดูได้ บอกเลยว่าจะติดใจ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้า
Tel : 098-8264954, 092-5914156
Line : Ok_drink99
Mail : suchinsak9546@gmail.com
ติดตามข่าวสารดีๆจากทางแบรนด์ได้ที่
Fb : Ok_drink99
Ig : Ok_drink99
โอเค ดริ้งค์ สุขภาพดี..ที่คุณเลือกได้

Facebook : https://www.facebook.com/OKdrink99/