25 ตุลาคมนี้ เชิญชมการแสดงเต้นระบำการกุศล เรื่อง “เงือกน้อยผจญภัย” (The Little Mermaid 2020) ที่โรงละครกาดเธียเตอร์ เชียงใหม่

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับ สถาบันออสเตรเลียน ทีชเช่อร์ส ออฟ ด๊านซ์ซิ่ง และ สมาคมเอทีโอดีเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน ได้ร่วมกันสนับสนุนเยาวชนจากหลากหลายสถาบันที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเต้นจากเวทีนานาประเทศ ออสเตรเลีย ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และมีประสบการณ์การแสดงบนเวทีนานาชาติ เช่น ญี่ปุ่น ดูไบ และสิงคโปร์ ที่มีจิตสาธารณะรวมตัวกันทำกิจกรรมที่เป็นคุณประโยชน์ โดยนำความสามารถที่ได้ไปแสดงบนเวทีโลก และได้รับรางวัลที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย มาเผยแพร่ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ชมและจะมอบรายได้ที่ได้รับจากการเปิดให้ผู้ชมได้ชมและบริจาคไปมอบให้เพื่อนเยาวชนที่เป็นเด็กกำพร้าเด็กด้อยโอกาสที่ยากไร้ในโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

โดยจัดการแสดงเต้นระบำการกุศล เรื่อง “เงือกน้อยผจญภัย" (The Little Mermaid 2020) ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 จำนวน 2 รอบ คือ รอบ 12.00 น. และ รอบ 15.30 น. ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ งานนี้มี หม่อมหลวงปรียพรรณ ศรีธวัช นายกสมาคมเอทีโอดีเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน เจ้าของรางวัลผู้หญิงตัวอย่างด้านสร้างสรรค์ศิลปะแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ณ ประเทศสิงคโปร์ และ รางวัลผู้ประกอบการสตรีดีเด่นของอาเซียน ด้านศิลปะวัฒนธรรม จากกรุงฮานอย เวียดนาม และ รางวัลบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์แก่การศึกษาด้านวิชาชีพ อย่างโดดเด่นในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ปี 2019 จากประเทศออสเตรเลีย เป็นที่ปรึกษาแก่คณะเยาวชนในการจัดแสดงและเป็นผู้อำนวยการแสดง

นักแสดงประกอบด้วยคณะนักเต้นชาวไทยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเต้นระดับนานาชาติ และมีประสบการณ์การแสดงบนเวทีนานาชาติ ที่ญี่ปุ่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ อาทิเช่น นลินพรรณ การุณนราพร, ภัคภร เอี่ยมทัพ, เพาพะงา การุณนราพร, ทิมริน วิง โฮม, กอบุญ ศรียาภัย, ตรอง รัตนดำรงอักษร, พริมา บุญแก้ว, ชนกานต์ พันธ์พิจิตร บางกอกซิตี้บัลเล่ต์, สธนธร ปรมรรตมสกล บางกอกซิตี้บัลเล่ต์และด๊านซ์พลัส อคาเดมี่ พร้อมด้วยนักแสดงเยาวชนจากหลายโรงเรียน ร่วมกับ เยาวชนนักแสดงประกอบกว่า 150 ชีวิต จากโรงเรียนเชียงใหม่นาฏยศิลป์สากล (หรือสถาบันเชียงใหม่บัลเล่ต์) โรงเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในปี 2544 หรือ ที่รู้จักกันในนาม สถาบันเชียงใหม่บัลเล่ต์ ซึ่งเป็นโรงเรียนบัลเล่ต์ชั้นนำแห่งหนึ่งในเอเชีย ที่ได้รับรางวัลโรงเรียนต้นแบบอาเซียนปี 2558 ผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินในเวลาสองชั่วโมงเต็ม จากการเต้นทุกรูปแบบ ทั้งบัลเล่ต์ ระบำคอนเทมโพรารี่ และระบำแจ๊ส

บัตรราคา 1,100, 900, 600, 400 และ 300 บาท และบัตรราคาพิเศษสำหรับนักเรียนนักศึกษาเป็นหมู่คณะ จำหน่ายบัตรที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชั้นจี อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว และ สมาคมเอทีโอดีเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน โทร. 065-115-9644, 091-194-1111 หรือที่สถาบันเชียงใหม่บัลเล่ต์ โทร. 053-241-332, 053-241-315 รางวัลพิเศษจากร้านอาหารอร่อยในเชียงใหม่ ให้กับผู้ที่แต่งตัวสวยสุดและหล่อสุด โทนสีสดใส ที่เข้าร่วมชมการแสดงอีกด้วย