สายคาเฟ่ห้ามพลาด “Charisma Jardin (คาริสม่า จาร์แด็ง)” คาเฟ่ที่มีเมนูเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร ที่เกิดจากประสบการณ์กว่า 12 ปี

        ในแต่ละวันเรามักเผชิญกับเรื่องต่างๆ มากมาย การได้พักผ่อนจิบเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ พร้อมอาหารที่อร่อยและชมสวนสวยๆ ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายได้ วันนี้เราจึงแนะนำร้าน “Charisma Jardin” จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้กับสระว่ายน้ำกาดฝรั่งหางดง เพื่อเป็นทางเลือกในการเติมความอร่อยและความสุขให้กับคุณ

        “Charisma Jardin” เป็นคาเฟ่ที่ใช้เมล็ดกาแฟพื้นเมืองเป็นส่วนใหญ่ โดยใช้กาแฟอาร์บิก้า 100 %    จากดอยแจ้ห่ม​ จังหวัด​ลำปาง ซึ่งทางร้านมีเมนูที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย เช่น Charisma coffee เหมาะสำหรับ  คอกาแฟอเมริกาโน ที่อยากชิมรสที่แตกต่างออกไป โดยมีส่วนผสมของเอสเพรสโซ่, คาราเมล และมะนาว ทำให้ได้รสชาติของกาแฟที่เข้มข้นมีความหอมของคาลาเมลตัดกับรสเปรี้ยวของมะนาวนิดหน่อย

        นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูม็อคเทลที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย เช่น คมในฝัก ทำมาจากน้ำมะขาม, มะนาว, น้ำตาลทรายแดง และใบมะกรูด หากได้ลิ้มรองรับรองว่าติดใจแน่นอน

        สำหรับนักดื่มชา ทางร้านก็มีชาผลไม้ต่างๆ ให้เหลือมากมาย รวมถึงชา rooibos ที่มาจาก แอฟริกาใต้ และมีสรรพคุณมากมาย เช่น ป้องกันและบรรเทาอาการของโรคต่างๆ ช่วยเสริมสร้างสุขภาพผิว มีแมกนีเซียมช่วยในระบบประสาท และมีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย สามารถดื่มได้ทุกวัน ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งร้อนและเย็น เป็นชาที่มีความหอมและปราศจากสารคาเฟอีน

        โดยเมนูทั้งหมดนี้ เกิดจากประสบการณ์ทำงานในสายอาหารและเครื่องดื่มในวงการโรงแรมมากว่า 12 ปี ของเจ้าของร้าน เมื่อถึงเวลาจึงลาออกจากอาชีพประจำเพื่อทำตามความฝันในการเปิดคาเฟ่ในนาม “Charisma Jardin (คาริสม่า จาร์แด็ง)” โดยคำว่าคาริสม่า แปลว่า มีเสน่ห์ ส่วนจาร์แด็ง แปลว่า สวน นอกจากนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษ !!! ทุกวันที่ 24 ของทุกเดือน เมนูเครื่องดื่มซื้อ 1 แถม 1 แก้ว และทุกวันอาทิตย์ เมนู กาแฟและชา ลดเหลือ 50 บาท (ไม่รวมเมนูปั่นต่างๆ)

        ใครกำลังมองหาคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร มีอาหารที่หลากหลาย และมีสวนที่สวยงาม อย่าลืมนึงถึงร้าน “Charisma Jardin” สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0922836197 หรือติดตาม Facebook page ที่ Charisma Jardin ได้เลย 

พิกัด : เลขที่ 45/1 หมู่ 11 ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230 ใกล้กับสระว่ายน้ำกาดฝรั่งหางดง
เวลาที่เปิดให้บริการ : 8.30-17.30
เบอร์ติดต่อ : 0922836197 , 0857064224
LINE​ ID​ : @689​azidq
Email : charismacafe2019@gmail.com
Facebook page : Charisma Jardin

Facebook : https://www.facebook.com/charismacafe2019/