ใครที่ขายหรือต้องการขายเสื้อผ้าห้ามพลาด!! กับ “ ร้านเนยรวมโชคอาภรณ์ ” แหล่งรวมเสื้อผ้าขายส่งขายปลีกคุณภาพดีที่ราคาแสนถูกในเชียงใหม่

          หากถามถึงแหล่งจัดจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าขายส่งและขายปลีกที่คุณภาพดีและราคาถูกในเชียงใหม่ ไม่นึกถึงร้านนี้ไม่ได้เลยกับ ”ร้านเนยรวมโชคอาภรณ์” เพราะทางร้านมีสินค้ามากมายหลากหลายแบบให้ทั้งพ่อค้าแม่ค้าที่มีหน้าร้านและขายออนไลน์หรือผู้ที่ต้องการขายเสื้อผ้าแบบกำไรดีได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นใน เสื้อผ้าแฟชั่น ผ้าขนหนู ถุงเท้า Boxer ต่างๆ สำหรับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กแรกเกิดยันผู้ใหญ่ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีครบทุกแบบทุกสไตล์ทุกไซส์ในที่นี่ที่เดียว นอกจากสินค้าที่เป็นเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มแล้ว ทางร้านเนยรวมโชคอาภรณ์ยังมี Accessory ข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็กและอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมมีเสื้อผ้าและสินค้าใหม่ๆเข้ามาUpdateเรื่อยๆให้พ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายเสื้อผ้าและท่านที่กำลังมองหางานค้าขายสามารถเลือกสรรได้อย่างครบวรจร เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบทุกอย่าง สามารถมาเลือกดูสินค้าที่ร้านหรือใน Facebook Page ได้ทุกวัน รับประกันคุณภาพสินค้าที่ดีในราคาที่แสนถูก

          สำหรับพ่อค้าแม่ค้าทั้งที่ค้าขายเสื้อผ้าอยู่แล้วหรือพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่กำลังหาร้านขายเสื้อผ้าขายส่งขายปลีกที่มีเสื้อผ้ามากมายหลากหลายให้เลือกสรรอย่างครบวงจร แถมยังราคาถูก อย่าลืม!! นึกถึง “ร้านเนยรวมโชคอาภรณ์” ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 17.30 น. สามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นดีๆ และUpdateเสื้อผ้าพร้อมทั้งสินค้าใหม่ๆได้ทุกวันทาง Facebook Page : ร้านขายส่งชุดชั้นในเชียงใหม่ เนยรวมโชคอาภรณ์ หรือโทร.098-669-4635 และช่องทางติดต่ออื่นๆทางด้านล่าง

ที่อยู่ร้าน : โครงการรฟิฟธ์ อเวนิว เชียงใหม่ ตรงข้ามปั๊ม ปตท.มีโชค 555/161-163 ม.2 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ : 08.00 – 17.30 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 0986694635 (คุณเนย)
Line ID: 0986694635
Facebook Page : ร้านขายส่งชุดชั้นในเชียงใหม่ เนยรวมโชคอาภรณ์

Facebook : https://m.facebook.com/noeiruamchoke/