rice bite แบรนด์แม่ของร้านอาหารแบบส่วนตัว Two Tropics และร้านบริการพิซซ่าแบบรับส่ง Anne’s Pizza – Chicago Deep Dish

          rice bite กิจการที่ให้บริการด้านอาหารครบวงจร กับเชฟผู้มากฝีมือ ที่มีประสบการณ์ฝึกฝนงานครัวจากสเปนมามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ อาหารสำหรับงานจัดเลี้ยง แบบ Catering หรือ ปาร์ตี้ส่วนตัว Private events ทำอาหารนอกสถานที่ Pop-up dining หรือการบริการที่ปรึกษาด้านออกแบบเมนูอาหาร Menu Consultant หรือการบริการจัดโปรแกรมอาหารส่วนบุคคล Personal Chef แม้กระทั่ง การจัดคอร์สสอนทำอาหารหรือสัมมนาเกี่ยวกับอาหาร Cooking class or food workshop ซึ่งเชฟจะเน้นไปยังอาหารประเภทพืชผักล้วนทั้งหมด Plant-based ซึ่งไม่มีเนื้อสัตว์อีกด้วย

          นอกจาก rice bite จะมีบริการที่ครบวงจรแล้ว บริการเหล่านี้ ยังเน้นอาหารประเภทพืชผักล้วนทั้งหมด เชฟจะนำเสนออาหาร จากวัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาล นำเสนอเมนูใหม่ๆ ที่แปลกแตกต่าง อยู่เรื่อยๆ และปรุงสดใหม่ อาหารจะถูกจัดเตรียมตามออเดอร์เท่านั้น ช่วยสนับสนุนแนวคิดเกี่ยวกับเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมเรื่อง Food Waste ให้เป็น Zero Waste ให้ได้มากที่สุด และยังได้ช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์หรือวัตถุดิบท้องถิ่นไทย ในแนวคิด Eat Local. Support Local (Non-pesticide or Oraganic Farms) อีกด้วย

          ส่วนของร้าน Two Tropics เป็นบริการร้านอาหารทานส่วนตัว แบบ Casual Dining ครัวเปิด เพื่อให้บริการ Private Dining คือการมาทานอาหารในรูปแบบที่ต้องสั่งจองมาเท่านั้น ในจำนวนไม่เกิน 8-10 คน ในอารมณ์บ้านส่วนตัวเหมือนมาทานข้าวที่บ้านเพื่อน ฟังเพลงเปิดประสบการณ์อาหารแปลกใหม่ พบปะพูดคุยกันกับเชฟ
          
          และในส่วนของ Anne’s Pizza นั้น เป็นร้านพิซซ่าที่ให้บริการแบบมารับเองหรือทางร้านบริการจัดส่งเท่านั้น สำหรับ พิซซ่าขอบหนานุ่มสไตล์เมืองนาโปลี และพิซซ่าถาดลึกสไตล์ชิคาโกที่เดียวและที่แรกในเมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีการผสมผสานลักษณะพิซซ่ากับ Pie/ Quiche /Casserole เข้าด้วยกัน ให้รสสัมผัสที่หลากหลาย และถูกปากทั้งคนไทยและเทศแทบทุกวัย แนะนำว่า 1 ถาด ขนาด 8 นิ้ว หนานิ้วครึ่ง และหนักกว่ากิโลนั้น ต้องแบ่งกันทาน ตั้งแต่ 2-3 คนขึ้นไป ถึงจะได้อรรถรสร่วมกันอย่างแท้จริง 

ยิ่งอ่าน ยิ่งตื่นเต้น อยากลองประสบการณ์อาหารใหม่ๆ อย่าลืมไปลองกันให้ได้นะ !


Location:
19/1 ถ.หนองประทีป ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 
19/1 Nongprateep rd. Nongpakrang sub-district, Muang district, Chiang Mai province. Thailand 

เวลาที่เปิดบริการ:
Two Tropics: flexible date upon bookings
- เปิดรับจอง ล่วงหน้าเท่านั้น
- เวลามานั่งทานที่ร้าน ช่วงเวลาระหว่าง 18:00น – 23:00น
Anne’s Pizza: Opens on Tuesday – Saturday
- เปิดรับจองออนไลน์ล่วงหน้าตลอดเวลา แต่จัดทำพิซซ่าให้รับและส่งเฉพาะช่วงวันอังคาร ถึงวันเสาร์ เวลา 12:00น – 20:00น หยุดวันอาทิตย์ และวันจันทร์