สายยำห้ามพลาด! ร้านยำรสเด็ดแซ่บจัดจ้าน ย่านนิ่มซิตี้ใกล้สนามบินเชียงใหม่ กับ “ยำเป็นดาว” ยำที่ทุกคนต้องร้องว้าว แซ่บทุกจาน จัดจ้านทุกเมนู

      ช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาร้านยำรสชาติสุดแซ่บ สด อร่อย ราคาไม่แพง พลาดไม่ได้เลยกับ “ยำเป็นดาว” ในย่านนิ่มซิตี้ ใกล้สนามบินเชียงใหม่ จะแวะมาช็อปปิ้งหรือระหว่างรอขึ้นเครื่องก็สามารถแวะทานได้ รับประกันความแซ่บ

        ร้านยำเป็นดาว ยำที่คุณต้องร้องว้าว ความสดที่ส่งตรงจากพัทยา วัตถุดิบที่เน้นความสะอาด สดใหม่ คัดสรรแต่วัตถุดิบอย่างดี พิถีพิถันทุกขั้นตอนให้ทุกจานเป็นดาวสำหรับคุณ มีเมนูอร่อยๆ มากมายที่คุณต้องไม่พลาด ไม่ว่าจะเป็น ยำแซลมอนเป็นดาว ที่แซ่บจัดจ้านสดใหม่ ปลาเนื้อทองระยองราดน้ำยำ ก็รสเด็ดไม่แพ้กัน ยำกุ้งทูโทนเป็นดาว ยำกุ้งสุกเป็นดาว ที่กุ้งขนาดกำลังดี เนื้อเด้งๆ เข้ากับน้ำยำสุดๆ เมนูกุ้งดาว สูตรเด็ดทั้งน้ำจิ้มและเนื้อกุ้งที่ละมุนจนลืมไม่ได้ ยำปูสด ยำปูสดทูโทน ปูที่นี่ก็สดมากรับประกัน และอีกหนึ่งที่ห้ามพลาดกับเมนูยำรวมดาว ที่รวบรวมความอร่อยล้นจานยิ่งกินยิ่งติดใจ หรือว่าจะเป็นเมนูอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน รับประกันว่าอร่อยสมคำร่ำลือ ควรค่าแก่การมาเช็คอินความอร่อย
ใครที่กำลังหาร้านยำรสแซ่บ วัตถุดิบ สดใหม่ อย่าลืมนึกถึงร้าน “ยำเป็นดาว” มีทั้งโซนนั่งด้านในห้องแอร์ และด้านนอกรับบรรยากาศของเมืองเชียงใหม่ใกล้สนามบิน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 097-2461867 หรือ Facebook page “Yumpendaw ยำเป็นดาว สาขา Nim City” และ สำรองโต๊ะได้ที่ Line “@yumpendaw” ได้เลย หากใครไม่สะดวกมาทานที่ร้านก็ยังสามารถสั่งผ่าน line man 10 กม. ส่งฟรี!!!

พิกัด : นิ่มซิตี้ จังหวัดเชียงใหม่ แยกสนามบิน มีที่จอดรถมากกว่า 200 คัน ห้องน้ำสะอาดพร้อมรับรอง
เวลาที่เปิดให้บริการ : 12.00 น. – 22.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
เบอร์โทรศัพท์ : 097-2461867
Line man : https://wongn.ai/p2k
Facebook : https://www.facebook.com/YUMPENDAW
Instagram : @yumpendawcnx
Line : @yumpendaw

Facebook : https://web.facebook.com/YUMPENDAW