สูดอากาศให้เต็มปอด พักผ่อนให้เต็มที่ กับที่พักสไตล์อังกฤษ “บ้านเจ้ากอกล้วย ณ ห้วยปลากั้ง” จังหวัดเชียงราย รวมคาเฟ่และรีสอร์ทไว้ในที่เดียว

Work from home กันมาตั้งนาน ถึงเวลาได้ไปสูดอากาศให้เต็มปอดสักที แต่หากกำลังหาแหล่งที่ไป ‘เชียงราย’ ก็คงเป็นหนึ่งในจังหวัดที่ทุกคนคงนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ แต่ก็มีคำถามตามมาว่า “จะไปพักที่ไหนดี?” วันนี้เราเลยมีที่พักบรรยากาศดี อากาศบริสุทธิ์ เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน แถมยังถูกใจสายคาเฟ่ เพราะที่พักที่เราจะแนะนำในวันนี้มีคาเฟ่สุดน่ารักภายในบริเวณที่พัก ไม่ต้องเดินทางไปไหนก็ได้ทานกาแฟ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่อร่อยๆ อย่าครบถ้วน

“บ้านเจ้ากอกล้วย ณ ห้วยปลากั้ง” รีสอร์ทสไตล์อังกฤษ ณ จังหวัดเชียงราย ที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบได้ดีที่สุด ด้วยบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษ เข้ากันดีกับการคุมโทนบ้านพักสีขาวฟ้าที่ถูกแยกออกเป็นหลังๆ สร้างความสบายตาและความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี ตัดกับสีเขียวของบรรดาต้นไม้ที่ถูกเนรมิตจัดวางออกมาประหนึ่งว่ากำลังอยู่ในสวนที่ประเทศอังกฤษ ถูกใจสายโซเชี่ยลและสาวๆ ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหนที่บ้านเจ้ากอกล้วย ณ ห้วยปลากั้งแห่งนี้ ก็มีมุมถ่ายรูปให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้มีรูปกลับไปอวดเพื่อนๆ กันอย่างแน่นอน เและที่นี่ยังเป็น Pet friendly resort ให้ผู้ที่เข้าพักทุกท่านสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาพักด้วยกันได้อีกด้วย

ส่วนไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้ก็คงหนีไม่พ้น “กอกล้วยคาเฟ่” ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณที่พัก พร้อมต้อนรับทั้งลูกค้าที่เข้าพักรีสอร์ทหรือลูกค้าจากภายนอกให้เข้ามาใช้บริการกัน โดยกอกล้วยคาเฟ่มีพื้นที่ต้อนรับทั้งบริเวณ Indoor ที่เสมือนนั่งอยู่ในบ้านสไตล์อังกฤษ และพื้นที่ Outdoor ที่ลูกค้าทุกท่านจะได้นั่งพักจิบกาแฟในบริเวณที่ถูกเนรมิตออกมาเสมือนว่ากำลังนั่งอยู่ในเต็นท์สีขาวสะอาดตา พร้อมกับบรรยากาศสวนอันร่มรื่นและอากาศบริสุทธิ์ของจังหวัดเชียงราย ที่ใครเห็นก็ต้องหยิบมือถือออกมาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ บ้านเจ้ากอกล้วย ณ ห้วยปลากั้ง ยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามบิน รวมถึงวัดห้วยปลากั้งและวัดเสือร่องเต้น เอาใจสายบุญไม่ต้องเดินทางไกลอีกด้วย

รับรองว่าหากมาพักผ่อนที่บ้านเจ้ากอกล้วย ณ ห้วยปลากั้ง ไม่ว่ากับแก๊งเพื่อนหรือกับครอบครัว ก็ต้องถูกใจทุกคนในทริปอย่างแน่นอน หากอยากไปพักผ่อนหรือแวะชิมกาแฟชิวๆ พร้อมถ่ายรูปเพลินๆ สามารถไปกันได้ที่ 572 หมู่ 3 ซอย 18/3 ตำบลริมกก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : บ้านเจ้ากอกล้วย ณ.ห้วยปลากั้ง โทร 081 353 4166 หากถูกใจอย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆ กันด้วยนะคะ 

Facebook : https://www.facebook.com/bananahomechiangrai/