ฝ่าวิกฤตโควิด-19 “Manna Heartmade Granola” พกสะดวก อิ่มง่าย สบายท้อง มีประโยชน์

ฝ่าวิกฤตโควิด-19 “Manna Heartmade Granola” พกสะดวก อิ่มง่าย สบายท้อง มีประโยชน์

หากพูดถึงกราโนล่า (Granola) แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะปัจจุบัน กราโนล่าเป็นอาหารคลีนยอดฮิต สามารถทานเป็นขนมทานเล่นหรืออาหารมื้อเช้าเริ่มต้นวันใหม่ของใครหลายๆ คน เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพ ผู้รักการออกกำลังกาย ที่ต้องการควบคุมอาหาร ลดน้ำหนัก ดูแลรูปร่าง นอกจากนั้นยังเป็นอาหารว่างสำหรับชาวออฟฟิตรุ่นใหม่อีกด้วย อุดมไปด้วยโภชนาการช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง เพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยระบบย่อยอาหาร มีสารต้านอนุมูลอิสระบำรุงสมอง โปรตีนและไฟเบอร์สูง เป็นต้น

ขอต้อนรับ “Manna Heartmade Granola” แบรนด์น้องใหม่ ชื่อ “Manna” อิงตามพระคัมภีร์ Bible เป็น “อาหารจากสวรรค์” ที่พระเจ้าประทานให้กับมนุษย์ จึงนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง brand เป็น granola ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสุขภาพของผู้บริโภค สามารถทานเป็นประจำได้ทุกวัน

“Manna Heartmade Granola” เป็นกราโนล่า homemade ที่ใช้วัตถุดิบนำเข้า มีความสดใหม่ เริ่มต้นจาก granola สูตรต้นตำรับอเมริกาของคุณแม่ ที่ทำให้ทานเป็นประจำตั้งแต่เด็ก เป็นอาหารคลีนที่อิ่มอร่อย ให้ประโยชน์มากมายจากธัญพืช และวัตถุดิบที่จัดเป็น “Superfoods” และ “Plant-based” ในสังคมที่เร่งรีบมากขึ้นทุกวัน และมีความจำเป็นที่ต้องรักษาสุขภาพมากขึ้น ผู้บริโภคต้องพบกับความท้าทายที่เกิดขึ้นจากการ “ไม่มีเวลา” ในการทำอาหารสุขภาพหรือสรรหาอาหารคลีนเผื่อทานระหว่างวันทำงานเป็นประจำ

ด้วยสถานการณ์ COVID-19 นี้เองทำให้เกิดการสร้าง brand จากกราโนล่าคุณแม่ขึ้น ซึ่งทำให้ผู้บริโภคทั่วโลกต้องให้ความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายเป็นอันดับ 1 โดยเฉพาะอาหาร homemade อาหารคลีน และอาหาร plant-based ที่ปราศจากน้ำตาล และยังถูกออกแบบ packaging ให้พกพาง่าย สามารถทานเปล่าๆ หรือทานร่วมกับโยเกิร์ต นม Almond Milk และผลไม้ เพิ่มพูนคุณประโยชน์ความอร่อยตามใจผู้บริโภค จะทานที่ไหนก็สะดวกไม่ว่าจะทานที่บ้านหรือที่ทำงาน office ก็ได้เติมเต็มสิ่งที่ดีให้กับสุขภาพร่างกายได้ทุกวัน เป็นการตอบ “pain point” ของผู้บริโภคในสถานการณ์โลกปัจจุบัน ทั้งในเรื่องเวลาและสุขภาพ

“Manna Heartmade Granola” จัดทำแบบ “Made-to-Order” จะทำการอบหลังจากได้รับการสั่งซื้อ เพื่อคงความสดใหม่และให้ประสบการณ์ “Heartmade” การันตีคุณภาพสินค้าทุกซอง ได้รับรีวิวมากมายจากลูกค้าทั่วประเทศ ทั้งดารานักแสดง Fitness Trainer บุคลากรทางการแพทย์ และพนักงานออฟฟิศ สายเฮลตี้ไม่ควรพลาด!!!

Manna Heartmade Granola มีทั้งหมด 3 รสด้วยกัน:
-Golden Original (รสดั้งเดิม อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการจากธัญพืช)
-Choco Bliss (อร่อยกับรส โกโก้ Van Houten เข้มข้น กลมกล่อมด้วยรสชาติของ Cranberry และธัญพืช)
-Nutty Blast (รวมมิตรถั่ว Premium เช่น Pecan, Macadamia, Almond)

ทุกรสชาติมี 2 ขนาด:
-Snack Size (35 g): 35 บาท
-Large Size(180 g): 145 บาท
-ค่าจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ 60 บาท
-ส่งฟรี‼️เมื่อซื้อครบ 600 บาท ขึ้นไป

Special Promotion! สั่งซื้อ Manna Heartmade Granola ขนาด Snack Size (สามารถคละรสได้) ครบ 5 ถุง จะได้รับส่วนลดเหลือเพียง 150 บาท จากราคาปกติ 175 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ:
LINE ID: mannagranola
IG: manna_granola
FB: Manna Heartmade Granola
จัดส่งทั่วประเทศ !!!

Facebook : https://www.facebook.com/MannaHeartmadeGranola