“Asobou!” ร้านบอร์ดเกมสุดฟินที่คอเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

        Asobou! ร้านบอร์ดเกมที่สร้างจากแรงบันดาลใจของคนรักเกม กับคอนเซ็ปต์ความเป็นส่วนตัวบรรยากาศชิลๆ สบายๆ เป็นกันเอง การันตีความอบอุ่นเหมือนนั่งเล่นเกมอยู่บ้านเพื่อน ถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมพลของเหล่าคนรักบอร์ดเกม ใครที่ชื่นชอบเล่นเกมแนวนี้ต้องห้ามพลาด จะมาเป็นคู่ เป็นแก๊ง หรือครอบครัวก็มันส์ได้

        ที่นี่มีเกมให้เล่นสนุกๆมากมายหลากหลายแนวไม่แพ้ที่ไหนเลย เหมาะสำหรับคนที่เล่นเป็นหรือไม่เคยเล่นมาก่อนให้ได้มาสัมผัสและทดลองเล่นกัน สำหรับคนที่เพิ่งจะเคยเล่นครั้งแรก ไม่ต้องกังวลว่าจะเล่นไม่เป็นเลย เพราะที่ร้านมีตั้งแต่เกมง่ายๆจนถึงเกมที่มีความสลับซับซ้อน นอกจากนี้ทางร้านยังสามารถแนะนำเกมที่ตรงกับความสนใจและอธิบายวิธีเล่นง่ายๆให้ด้วย ความสนุกยังไม่หมดเท่านี้ เพราะนอกจากบอร์ดเกมแล้ว ทางร้านยังมีเกมคอนโซลไว้เปลี่ยนบรรยากาศ ตั้งแต่ PS4 VR , Nintendo พร้อมเกมสนุกๆไว้ให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้มาประลองฝีมือกัน อย่างเกม BEATSBER สุดฮิตขณะนี้ ที่สายรักเสียงดนตรีไม่ควรพลาด เพราะนอกจากความสนุกแล้ว ยังช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวและเพื่อนๆได้เป็นอย่างดี

        นอกจากนี้ยังมีบริการพื้นที่ Co-Working ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเป็นส่วนตัว ทำให้รู้สึกไม่เครียดด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองและปลอดโปร่ง ทำให้คุณสามารถแลกเปลี่ยนความคิด และสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆได้ที่นี่ ภายในร้านมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม ที่พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายกับเพื่อนๆ มาที่นี่รับรองสนุกและอิ่มอร่อยไปพร้อมๆ กันได้เลย อย่าลืมพาชาวแก๊งไปถล่ม การันตีความสนุกสุดมันส์แน่นอน แล้วพบกันที่ Asobou 

ร้าน Asobou! : 264 หมู่ 5 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
เวลาเปิดให้บริการ : 10.00-18.00 หยุดทุกวันพุธ
Facebook : Asobou

Facebook : https://www.facebook.com/asobouchiangmai?_rdc=1&_rdr