ตามล่าก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ดโดนใจ ต้องไม่พลาดกับ “ร้านแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวเรือ สาขาจริงใจมาร์เก็ต”

     ‘ก๋วยเตี๋ยวเรือ’ เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตสำหรับสาวกเส้นน้ำดำทั้งหลาย หาได้ทั่วไปตามท้องตลาดบ้านเรา ไม่ว่าไปที่ไหนก็หาทานได้ง่าย ยิ่งร้านไหนน้ำซุปเข้มข้น เครื่องหนัก ราคาโดนใจแล้วล่ะก็ รับรองลูกค้ามาต่อคิวไม่ขาดสายอย่างแน่นอน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ขึ้นเหนือไปกิ๋นเตี๋ยวเรือที่เรียกได้ว่า ลำแต๊ๆ ขนาด เด็ดทั้งซุป หนักทั้งเครื่อง ไม่ต้องปรุงเพิ่มก็เรียกได้ว่าลำขนาด จัดว่าเด็ดสุดในย่านเชียงใหม่กันเลยเจ้า ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักสิบไปกับ “ร้านแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวเรือ สาขาจริงใจมาร์เก็ต”

     “ร้านแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวเรือ สาขาจริงใจมาร์เก็ต” ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือในย่านตัวเมืองเชียงใหม่ ที่พกพาความเข้มข้นของน้ำซุปที่เคี่ยวมาได้อย่างลงตัว ทั้งยังอัดแน่นไปด้วยเครื่องไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู ลูกชิ้น เครื่องใน เนื้อสด เนื้อเปื่อย เสิร์ฟพร้อมกับใบโหระพาสดๆ บวกกับความแซ่บของเครื่องปรุงสมุนไพรกว่า 20 ชนิดที่บรรจงใส่ลงมาในน้ำซุปจนได้รสชาติความอร่อยแบบดั้งเดิมแท้ๆ โดยไม่ต้องปรุงรสเพิ่มก็สามารถฟินเพลินๆ จนต้องเบิลชามต่อชามกันเลยทีเดียว มาในราคาย่อมเยาเริ่มต้นเพียงชามละ 15 บาท เรียกได้ว่านักเรียนทานได้ คนทำงานทานดี นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือรสเด็ดแล้วยังมีเมนูอื่นๆ ที่มารอเสิร์ฟความอร่อยให้สายกินทั้งหลายได้ลิ้มลองกัน อาทิ ข้าวขาหมู ผัดไทยเส้นจันทร์ หอยทอด ออส่วน ทะเลรวมทอด คั่วไก่ และเครื่องดื่มสมุนไพร เป็นต้น

     หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวเรือ ชอบกินเส้นเป็นชีวิตจิตใจ หลงใหลความเข้มข้นของน้ำซุปรสเด็ดแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับร้านเด็ดร้านดังในย่านตัวเมืองเชียงใหม่แห่งนี้กับ “ร้านแซ่บ ก๋วยเตี๋ยวเรือ สาขาจริงใจมาร์เก็ต” ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 09.30 – 18.00 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของทางร้านได้ที่ Facebook Page : https://www.facebook.com/profile.php?id=100052805957681หรือ Add Line : rainkumar

พิกัด : เลขที่ 45 หมู่ ถนน อัษฏาธร ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 53000

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100052805957681