พร้อมหรือยัง??? เก็บกระเป๋าแล้วออกไปพักกับ “ นานนท์รีสอร์ท “

          เชียงใหม่ถือเป็นจังหวัดที่มีความหลากหลายทางความรู้สึก ทั้งมีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์ นับว่าเป็นจังหวัดที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์จังหวัดหนึ่งก็ว่าได้ และถ้าพูดถึงที่พักแล้ว ก็มีโรงแรม ที่พักยอดฮิตหลายแห่ง ที่ทำให้ผู้คนต่างหลั่งไหลมาเที่ยวกันอย่างไม่ขาดสาย และวันนี้เราก็มีที่พักดีๆมานำเสนอ พร้อมจะพาคุณไปสูดรับโอโซนกันให้ชื่นใจ

          สำหรับท่านที่มีแพลนมาเยือนจังหวัดเชียงใหม่ เราขอแนะนำที่พักใกล้ตัวเมืองอย่าง “ นานนท์รีสอร์ท ”  ซึ่งเป็นโรงแรมสไตล์บูทิคที่เข้าถึงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ให้ฟิลบรรยากาศเย็นสบายแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าไม่เป็นสองรองใคร และที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำแบบระบบน้ำแร่ขนาดใหญ่ ที่สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้รอบสระ ทั้งยังมีบริการร้านอาหาร ที่อร่อย ราคาไม่แรงอย่างที่คิดไว้ แถมสามารถสั่งกลับไปเติมความอร่อยที่บ้านได้อีกด้วย หรือจะสายสุขภาพก็มีฟิตเนสเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00-21.00 น. ที่สำคัญทางที่พักยังมีไฮไลท์เด็ดอย่างกิจกรรมพายเรือคายัคชมวิวภูเขา หรืออยากจะชมแปลงเกษตรที่นี่ก็มีปลูกข้าวอินทรีย์ ที่ใครชิมก็ติดใจ ชนิดที่ว่ารองรับได้สำหรับทุกเพศ ทุกวัยจริงๆ

          ใครที่อยากมาสัมผัสความเรียบง่าย เงียบสงบแบบนี้ แนะนำให้เดินทางมาที่ ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้ตัวเมืองหาไม่ยาก และที่สำคัญคุณจะได้พบกับประสบการณ์พักผ่อนที่น่าจดจำ มิรู้ลืม สำหรับใครที่ต้องการสำรองที่พัก สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Tel : 081 473 8937
Facebook : นานนท์ รีสอร์ท

Facebook : https://www.facebook.com/baankangtong