ผัดไทยร้านเด็ด! ที่สุดของความอร่อยอย่างลงตัวด้วยสูตรลับเฉพาะของร้านดัง ในย่านเชียงใหม่

          ผัดไทยได้กลายเป็นที่รู้จักของคนต่างชาติในสมัยจอมพล ป. พิบูลสงคราม ท่านได้รณรงค์ให้ประชาชนหันมานิยมรับประทานก๋วยเตี๋ยว เพื่อลดการบริโภคข้าวภายในประเทศ แต่เพราะกระแสชาตินิยมที่มองว่าก๋วยเตี๋ยวเป็นอาหารจีนจึงได้รังสรรค์ให้ผัดไทยเป็นอาหารไทย ทั้งนี้ผัดไทยในยุคนั้นจะไม่มีหมูเป็นส่วนประกอบ เพราะมองว่าหมูเป็นอาหารของคนจีน จึงเปลี่ยนชื่อเรียกจาก "ก๋วยเตี๋ยวผัด" เป็น "ก๋วยเตี๋ยวผัดไทย" ตามชื่อของประเทศไทย พอกาลเวลาผ่านมาชื่อเรียกถูกย่อเหลือเพียงแค่ "ผัดไทย" ปัจจุบันผัดไทยได้กลายเป็นหนึ่งในอาหารประจำชาติไทยที่อร่อยถูกปากคนไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย

          สำหรับชาวเชียงใหม่ หรือนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาเที่ยว หากท่านเป็นคนชอบทานผัดไทย เราขอแนะนำร้าน "ผัดไทหอยทอดลุงเทพแม่เกียนเมืองพิจิตร" ด้วยเอกลักษณ์ของอาหารจานเดียวที่มาพร้อมออฟชั่นเสริมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผัดไท(หมู/ไก่/ทะเล/กุ้งสด/หอย/กากหมู) ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ หอยทอดทะเลรวม และอีกมากมายหลายเมนูให้คุณได้เลือกสรร จุดเด่นของร้านที่หลายคนต้องเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า "อร่อยสุดในย่านนี้" คงต้องเป็นเมนู Signature ของร้าน "ผัดไทกากหมูกับหอยทอดกระทะใหญ่" ด้วยเอกลักษณ์การผัดเส้นและการทอดที่ไม่เหมือนใคร ปรุงรสด้วยกรรมวิธีที่ลงตัวจนทำให้ได้รสชาติที่จัดจ้านเข้มข้น อีกทั้งเส้นผัดไทย สด ใหม่ มีความเหนียวนุ่มมีเอกลักษณ์มากๆ ทานควบคู่กับเมนูหอยทอดทะเลรวมร้อนๆ แป้งกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน(ที่ร้านแถมเกี๊ยวฟรีด้วยนะ) หากลองเข้ามาทานรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

          ลูกค้าที่อยากลิ้มลองรสชาติผัดไทยที่เข้าถึงเส้นเป็นอย่างดี และหอยทอดกรอบๆ ก็เชิญมาที่ร้านได้เลย หากไม่สะดวกมาใช้บริการที่ร้าน ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่ผ่าน grab food / food panda 

  • เวลาที่เปิดให้บริการทุกวัน: 12:00 ถึง 23:00 น.
  • โทร: 082-6298236
  • Face Book : ผัดไทยหอยทอดลุงเทพเมืองพิจิตรสาขาเจ็ดยอด
  • พิกัด(เจ็ดยอด) : ฉ.11098 หมู่1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่50300
Facebook : https://www.facebook.com/ผัดไทยหอยทอดลุงเทพเมืองพิจิตร-971881152870369/