“Cat Castle” โรงแรมรับฝากแมว อาบน้ำ ตัดขนแมวเชียงใหม่ อยู่ใกล้สนามบินเพียง 5 นาที พร้อมใส่ใจในทุกรายละเอียด

น้องแมวก็เหมือนสมาชิกในครอบครัวของเรา การได้รับความเอาใจใส่จึงเป็นเรื่องที่ทางร้านให้ความสำคัญเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น การดูแลรักษาความสะอาด อาหาร และสุขอนามัย ก่อตั้งบ้านแมวแห่งนี้ด้วยความรัก ให้คนที่รักน้องแมวมั่นใจได้เลยว่าน้องแมวจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเราแน่นอน “ Cat Castle “ มีทั้งบริการ รับฝากแมว และ อาบน้ำ-ตัดขนแมว จากผู้มีประสบการณ์ วางใจได้เลยว่าน้องแมวสุดรักของคุณจะไม่มีอาการเครียด ตกใจหรือหวาดกลัว ปลอดภัยจากน้องหมา 100%

Cat Castle ส่วนของบริการรับฝากน้องแมว มีห้องพักที่ สะอาดแถมยังสะดวกสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศให้เย็นช่ำ และเครื่องฟอกอากาศปลอดภัยต่อฝุ่นควัน กว้างขวางให้น้องแมววิ่งเล่นได้อย่างเต็มที่

Cat Castle ส่วนบริการด้านกรูมมิ่ง ตัดขน – อาบน้ำแมว นอกจากความสวยงามจากช่างมืออาชีพที่ลูกค้าจะได้รับ เรายังเน้นความปลอดภัยแก่แมวโดยใช้วิธีที่อ่อนโยนที่สุด ไม่มีการวางยา หรือยาสลบ ไม่มีการทำร้ายหรือบีบบังคับน้องแมวจนเกินไป

ใครที่กำลังมองหาโรงแรมน้องแมว หรืออยากจะอาบน้ำ ตัดขนให้น้องแมวสุดรักของคุณไม่ควรพลาด ที่สำคัญโรงแรมอยู่ใกล้สนามบินเพียง 5 นาทีเหมาะกับการนำแมวมาฝากแล้วไปขึ้นเครื่องบินและรับกลับทันทีจากการลงเครื่อง เรียกได้ว่านอกจากน้องแมวจะได้รับความใส่ใจอย่างเต็มที่แล้วในเรื่องของการเดินทางก็ยังสะดวกและรวดเร็วอีกด้วย

พิกัด : 140/10 หมู่บ้าอมรนิเวศ ถ.เชียงใหม่หางดง ต.ป่าแดด อ.เมือง เทศบาลนครเชียงใหม่, จังหวัดเชียงใหม่ 50100
เวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน 9.00-19.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 092-659-5879
ID LINE : @catcastle
Facebook : Cat Castle โรงแรมรับฝากแมว อาบน้ำ ตัดขนแมวเชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/CatCastlehotel