“ร้านเขียวไข่กา สาขาวันนิมมานเชียงใหม่” รางวัล MICHELIN Guide 3 ปีซ้อน การันตีความอร่อยต้นตำรับไทยแท้

          เปลี่ยนวันธรรมดาเป็นโอกาสพิเศษพาครอบครัวมาดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ “ร้านเขียวไข่กา สาขาวันนิมมานเชียงใหม่” ร้านสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ผสมผสานวัฒนธรรมของตะวันตกและตะวันออก แฝงกลิ่นอายของความเป็นล้านนา เน้นโทนสีเข้มตัดกับสีเขียวไข่กาบนฝาผนัง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ พร้อมลิ้มรสอาหารต้นตำรับแบบไทยแท้ มีสูตรอาหารพื้นถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ การันตีความอร่อยด้วยรางวัล MICHELIN Guide 3 ปีซ้อน

          “ร้านเขียวไข่กา สาขาวันนิมมานเชียงใหม่” ตั้งอยู่ในโครงการวันนิมมาน ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีต้นตำรับอาหารและสไตล์ตกแต่งร้านเช่นเดียวกับร้านเขียวไข่กา สาขานาคนิวาส กรุงเทพมหานคร คุณภาพมาตรฐานเรื่องอาหารยกเป็นอันดับหนึ่ง ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดและสดใหม่ จากหลากหลายภูมิภาคของประเทศไทย นำมาปรุงอย่างพิถีพิถัน ปรุงรสชาติถูกปากจนติดใจไม่รู้ลืม

          เพลิดเพลินกับอาหารไทยพื้นถิ่นที่หลากหลายและยอดนิยม โดยเซฟประจำร้านที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ได้สร้างสรรค์เมนูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีรสชาติอาหารที่โดดเด่น จนทำให้ได้รับรางวัลร้านอาหารยอดนิยมของประเทศจีน และรางวัล MICHELIN Guide ประจำปี 2018 – 2020 อย่างเมนูแกงเป็ดย่างกับผลไม้ คุณจะได้สัมผัสความนุ่มของเนื้อเป็ดส่วนอกที่มีรสชาติของน้ำแกงเผ็ดสอดแทรกรสเปรี้ยวจากผลไม้ต่างๆ ที่ลงตัว นอกจากนี้ยังมีเมนูเพิ่มเติมอีกมากมาย เช่น ข้าวซอยไก่ พะโล้โบราณ ปลาช่อนนาจำศีล หมูทอดมะแขว่น ปูนิ่มตำไทย ไข่เจียวปู ฯลฯ ซึ่งทางร้านจะเพิ่มเมนูใหม่ๆ ในทุกเดือน

          มาถึงเชียงใหม่ ต้องแวะมาทานอาหารถิ่นภาคเหนือ ที่ร้าน “ร้านเขียวไข่กา สาขาวันนิมมานเชียงใหม่” หรือจะมารับประทานอาหารโดยใช้คูปองใน “โครงการเราเที่ยวด้วยกัน” ก็ได้เช่นกัน
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.
Facebook : kiewkaika
Line ID : @kiewkaika
IG : kiewkaika
One Nimman Branch (Chiang Mai) : 09-1074-0498, 053-080-933
Location : 1/9-1/10 โครงการวันนิมมาน ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่