ผ่อนคลายจากกิจกรรมที่เจอมาทั้งวันด้วยสปานวดเพื่อสุขภาพแบบครบวงจร ที่ ”ริมธารา” ร้านสปาที่คุณไม่ควรพลาด!

“ริมธารา สปานวดเพื่อสุขภาพ” ร้านสปาออร์แกนิคที่จะคอยดูแลและช่วยให้คุณผ่อนคลายด้วยหลากหลายคอร์สคุณภาพ ได้แก่ สปาผิวระเบิดขี้ไคล นวดอโรม่า นวดไทยบาล์ม และนวดประคบสมุนไพร เท่านั้นไม่พอ ทางร้านยังมีคอร์สเพิ่มความงาม เสริมราศีให้ได้เลือกสรร เช่น สปาหน้ายกกระชับ อบโดมแร่ทูมารีน และสปาทรีทเม้นต์ผม ที่สำคัญทางร้านเลือกใช้สมุนไพรสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาตรฐานและผลิตภัณฑ์ที่เป็นออร์แกนิคเพื่อที่คุณลูกค้าจะได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่

เจ้าของร้าน “ริมธารา สปานวดเพื่อสุขภาพ” มีความชื่นชอบและรักการทำสปามาตั้งแต่เด็ก จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เข้าศึกษาต่อในคณะแพทย์แผนไทยและทำตามความฝันของตนเองด้วยการเปิดร้านสปาครบวงจรนี้ขึ้นมาเพื่อให้บริการแก่คนที่รักในการทำสปาด้วยผลิตภัณฑ์ออแกนิคหรือผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพแบบองค์รวมโดยการใช้สมุนไพรร่วมด้วย อีกทั้งในร้านยังมีการตกแต่งอย่างเอาใจใส่เพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบเต็มที่ ท่านจะได้รับการดูแลอย่างดีและมีมาตรฐานจากแพทย์แผนไทยผู้ชำนาญการที่จะคอยควบคุม ดูแล และยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพของคุณลูกค้าทั้งก่อน-หลังให้บริการทุกครั้งอีกด้วย

คุณภาพเกินมาตรฐานขนาดนี้แล้วจะพลาดได้ยังไง! ให้การผ่อนคลายเป็นงานของเรา “ริมธารา สปานวดเพื่อสุขภาพ” รอให้บริการคุณลูกค้าด้วยใจแล้ววันนี้ที่อำเภอหางดง ตั้งแต่เวลา 10.00-20.30 น. ติดตามข่าวสารและโปรโมชันเด็ด ๆ ที่เพจ “Rimtara นวดสมุนไพร-สปา-แว็ก หางดง” ได้เลย!


พิกัด: ตรงข้ามสถานีตำรวจหางดง 41/7 หมู่3 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 
เวลาเปิด: เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.30 น.
Facebook: Rimtara นวดสมุนไพร-สปา-แว็ก หางดง
Line ID: @rimtara
Instagram: rimtara.massage
เบอร์โทรศัพท์: 086-4555-092

Facebook : https://www.facebook.com/Rimtaraherbcafe