Gohung Maejo : โกฮัง แม่โจ้ อาหารญี่ปุ่นใกล้บ้าน ราคาสบายกระเป๋า

             Gohung Maejo : ร้านอาหารญี่ปุ่นโกฮังแม่โจ้เปิดให้บริการเป็นปีที่ 11 แล้วนะครับ ยังคงความอร่อยและเป็นกันเองไม่เคยเปลี่ยน สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆ ย่านมหาวิทยาลัยแม่โจ้ จากเชฟห้องอาหารนานาชาติเก็บเกี่ยวประสบการณ์จนชำนาญ ด้วยความชอบทำอาหารบวกกับความเชี่ยวชาญการทำอาหารญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดีเยี่ยมอยู่แล้ว จึงตัดสินใจมาเปิดร้านใกล้กับมหาวิทยาลัย จึงทำให้ราคาย่อมเยาเหมาะกับนักศึกษา และที่สำคัญ ความอร่อยไม่ลดลงแถมยังถูกมากๆ จึงทำให้มีลูกค้าเก่าและใหม่หมุนเวียนมาไม่ขาดสาย..


             ทางร้านยังมีเมนูต่างๆให้เลือกค่อนข้างเยอะทั้งซูชิ ซาชิมิ ราเมง สลัด ข้าวหน้า ข้าวแกงกะหรี่ เมนูของทอดต่าง ๆ ชุดเทริยากิ ไปจนถึงของทานเล่นอย่างทาโกะยากิ พิซซ่าญี่ปุ่น และชุดอาหารสไตล์ญี่ปุ่นสุดคุ้ม ชวนให้ลองอีกมากมาย มาเสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโซะร้อนๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม โอเคเลยครับ..
**จุดเด่นของร้าน** ร้านโกฮังแม่โจ้ได้ทำซอสทุกชนิดขึ้นมาเองทั้งหมดเป็นสูตรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะร้าน อย่างเช่น ซอสเทริยากิ ซอสทงคัตสึ เป็นต้น ส่วนวัตถุดิบต่างๆ ของทางร้าน มีความสดและมีคุณภาพ อีกทั้งได้สั่งวัตถุดิบจากบริษัทตัวแทนนำเข้าอาหารญี่ปุ่นด้วย


เมนูเด็ดประจำร้าน

อาทิเช่น...ชุดเทริยากิ , กุ้งเทมปุระ , หมูทอดทงคัตสึที่กรอบนอกนุ่มใน , แซลมอนซาชิมิ ที่คัดสรรจากความสดของปลามาให้ลูกค้าได้ทานพร้อมวาซาบิสด จะช่วยชูรสชาติของปลาได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงชุดอาหารสุดคุ้มสไตล์ญี่ปุ่นเพียง 99 บาท ที่เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มชาเขียวเย็น หวาน หอม โดยเป็นรสชาติชาเขียวดั่งเดิม เพิ่มความสดชื่น ทานคู่กับอาหารญี่ปุ่นแล้วเข้ากันเป็นอย่างดี จึงอยากให้ลองมาทานกัน

โปรโมชั่น
-ทานครบ 300 บาทขึ้นไป แถมฟรี..ชาเขียว
-ทานครบ 500 บาทขึ้นไป แถมฟรี..ยำสำหร่าย
-สำหรับลูกค้าฉลองวันเกิด ฟรี..พิซซ่าญี่ปุ่น (เฉพาะลูกค้าที่จองโต๊ะล่วงหน้า)


             บรรยากาศภายในเป็นห้องแอร์ตกแต่งสไตล์บ้านญี่ปุ่นโบราณ ส่วนด้านนอกเป็น Open Airโปร่งโล่งธรรมชาติ ดูอบอุ่นแต่ยังคงความเป็นสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ เป็นร้านเล็กๆ ราคาเบาๆ เข้าถึงทุกกลุ่มวัย กลุ่มสถานะ ที่สำคัญอร่อยและราคาไม่แพงอีกด้วย สำหรับท่านใดที่มีความต้องการอยากจะชิมรสชาติความอร่อยของทางร้าน ผมจะแนบพิกัดทางร้านเอาไว้ด้านล่างนะครับ สำหรับท่านไหนที่อยากไปนั่งร้านบรรยากาศแบบสไตล์ญี่ปุ่นโบราณแบบนี้ ผมจะแนบพิกัดเอาไว้ด้านล่างพร้อมกับแผนที่นะครับ


พิกัดความอร่อย:184/6 หมู่ 5 ถนนสันทราย-สายเก่า ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50290 (มีที่จอดรถจอดหน้าร้านได้เลย)
เปิดให้บริการ : เวลา 11.00น. -21.00น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Tel : 087-1922627
Line :087-1856941
ID Line : @283birxh
***มีบริการเดลิเวอรี่ - Grab Food , Panda , Pintogogo , Lineman ***

Facebook : https://www.facebook.com/Gohung-Maejo-Japanese-Restaurant-444065535644813/