[BUDDY COCO] ร้านสมูทตี้ในย่านเชียงใหม่ บรรยากาศแปลกและแหวกแนวด้วยการตกแต่งร้านสไตล์นีออนยุค 90’s

          เมื่อรู้สึกร้อน เหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ร่างกายมักจะต้องการเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้ว เพื่อดับกระหายคลายร้อน ปลุกคืนความสดชื่นให้เต็มที่ และหนึ่งในทางเลือกที่หลายคนชอบ คือ เดินไปร้านเครื่องดื่มใกล้ๆแล้วสั่งน้ำปั่น ดื่มเพื่อดับกระหายเพิ่มความสดชื่น ซึ่งน้ำปั่นเป็นหนึ่งในประเภทของเครื่องดื่มสมูทตี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากคนที่รักสุขภาพในปัจจุบัน แถมยังดื่มง่าย รสชาติอร่อย มีประโยชน์พร้อมกับอุดมไปด้วยสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพมากมาย และเครื่องดื่มสมูทตี้บางชนิดยังช่วยลดไขมัน กระตุ้นระบบเผาผลาญดีต่อการลดน้ำหนักได้อีกด้วย

          สำหรับสายรักสุขภาพห้ามพลาด!! วัยรุ่น นักศึกษา วัยทำงาน เเละ คนที่ชอบเสียงเพลงที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ วันนี้เรามีร้านสมูทตี้มาแนะนำชื่อร้าน "BUDDY COCO" โดยร้านนี้มีบรรยากาศที่แปลกใหม่และแหวกแนว เนื่องจากเจ้าของร้านตกแต่งร้านด้วยสไตล์นีออนยุค 90’s นิดๆ โดยได้แรงบรรดาลใจมาจากร้านสมูทตี้แห่งหนึ่งในซีรี่ย์ Netflix เรื่อง Reverdale ส่วนชื่อร้าน " BUDDY COCO" คำว่า "BUDDY" เป็นชื่อเจ้าของร้านเอง เเละคำว่า "COCO" เเปลได้สองอย่าง อย่างเเรกมาจากคำว่า Coconut เเปลว่ามะพร้าว เพราะเจ้าของร้านชอบทานน้ำมะพร้าวมากๆ เเละเมนู Signature ของร้านก็มีส่วนผสมของน้ำมะพร้าวอยู่ด้วย ส่วนคำว่า "COCO" คำเเปลอย่างที่สอง มาจากการ์ตูนเรื่องหนึ่งชื่อเรื่องว่า ”Coco” เป็นการ์ตูนอนิเมชั่น โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับนักดนตรี ซึ่งเจ้าของร้านเองก็เป็นคนที่ชอบเล่นดนตรีเอามากๆ ด้วยสตอรี่เหล่านี้จึงกลายมาเป็นร้าน "BUDDY COCO" จุดเด่นของร้านคือ การตกแต่งภายในร้านด้วยเเผ่นเสียงได้อย่างลงตัว มีความคลาสสิกเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เวลาลูกค้ามานั่งทานสมูทตี้ที่ร้านได้ฟังเพลงจากเเผ่นเสียง ช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานมากขึ้น ที่สำคัญบรรยากาศของร้านยังให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในยุคนีออน 90's จริงๆ

          เมนูทางร้านจะเน้นไปที่สมูทตี้ซะส่วนใหญ่ เมนูแนะนำที่อยากให้ทุกคนต้องมาลอง คือ “BUDDY COCO” คือไอศครีมมะพร้าวปั่นที่ไม่เหมือนที่ไหนเเน่นอน เเละอีกสองเมนูที่ขายดีรองลงมา คือ นมสดน้ำผึ้งปั่น เเละ สตอเบอรี่สมูทตี้รับรองได้ว่าทั้ง อร่อย สดชื่น กระปรี้กระเปร่า แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

  • เวลาที่เปิดให้บริการทุกวัน: 11:00 เช้า ถึง 21:00 น.
  • โทร: 089-1555931, 0629696203
  • Face Book : BUDDY COCO
  • พิกัด : 120/5 หมู่ 2 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
Facebook : facebook.com/pages/category/Cafe/BUDDY-COCO-105682824436978/