สาวกชาบูห้ามพลาด !! ว้าว ชาบู ใกล้ม.ราชภัฏเชียงใหม่ อร่อยจัดเต็ม คุ้มเกินราคา ในบรรยากาศเหมือนกินชาบูอยู่บ้าน

วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ ร้านว้าวชาบู ที่ขอบอกเลยว่า สาวกชาบูไม่ไป คือพลาด! เพราะเป็นอีกหนึ่งร้านชาบูในเชียงใหม่ ที่คุณภาพอาหารดี คุ้มราคา เพราะทุกอย่างเค้าคัดมาแต่เกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น ที่สำคัญน้ำจิ้มที่นี่รสเด็ดมาก มีถึง 3 แบบให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มงา ขอบอกเลยว่าอร่อยจนต้องร้องว้าววว !!!

นอกจากน้ำจิ้มรสเด็ดแล้ว สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ เนื้อนุ่ม ๆ ชุ่มลิ้นดีต่อใจ ละลายในปาก ซึ่งเนื้อสัตว์ที่นี่เค้าก็คัดเกรดคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นสันคอหมูสไลด์ และ 3 ชั้นไลด์ และเมนูอื่นอีกมากมายให้ไปตักกันมาลิ้มลอง ทานกับน้ำซุปชาบูหอม ๆ แค่คิดภาพก็ฟินแล้ว ยังไม่หมดเท่านี้ เค้ายังมีเมนูของกินเล่นให้เลือกกินหลายอย่าง เช่น หัวกุ้งทอด เฟรนช์ฟรายส์ มีซอสชีสให้ราด ข้าวผัดกระเทียม ยำปลาหมึก และของหวาน ไอศกรีม อีกหลายรสชาติให้เลือกเยอะมาก รับรองอร่อยฟิน กินแล้วติดใจแน่นอน

เห็นแบบนี้แล้ว หลายคนคงคิดว่า คงจะราคาแพงใช่ไหมคะ แต่จริง ๆ แล้ว ทั้งหมดนี้แค่ 199 บาท เท่านั้น! ถูก และดีมีอยู่จริง ที่สำคัญไม่จำกัดเวลาในการทานอีกด้วย นั่งทานได้ชิล ๆ ไม่ต้องรีบทาน เหมาะกับการมานั่งเม้าท์มอยกับเพื่อน หรือครอบครัวได้ยาว ๆ เพราะร้านนี้เค้าตกแต่งร้านให้เวลาเข้ามาทานแล้ว บรรยากาศเหมือนกินชาบูที่บ้าน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองแบบครอบครัว ไม่ว่านักศึกษาจะพาเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ มาเลี้ยงสายรหัส หรือพาครอบครัวมาทานก็เหมาะสุด ๆ

มาทานชาบูที่ร้านว้าวชาบู นอกจากจะอิ่มท้องแล้ว ยังอิ่มใจอีกด้วย เพราะได้ใช้เวลาดี ๆ ไปกับคนร่วมโต๊ะในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง สำหรับใครที่สนใจสามารถแวะเข้าไปลองกันได้ รับรองเลยว่าทานครั้งเดียวไม่พอแน่นอน

พิกัด : 34 ถนน หมื่นด้ามพร้าคต ตำบล ช้างเผือก ถนนเส้นราชภัฎเชียงใหม่ ไป JJ Market เชียงใหม่ หรือ ตรงข้ามกับสวนช้างเผือก (ร้านกาแฟEarly Owls)
โทรศัพท์ : 065-954 7866
เปิดทุกวัน เวลา 16:00 - 23:00 น.
Facebook : Wow Shabu : ว้าวชาบู

Facebook : https://www.facebook.com/wowshabuu