เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีได้ที่ “Powerbank Fitness” ด้วย “Transform Body System” ที่จะช่วยวางโปรแกรมออกกำลังกายเฉพาะบุคคล

อยากออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก และเพื่อมีสุขภาพที่ดีขึ้น ต้องมาเลยที่ “Powerbank Fitness” ด้วยสโลแกนที่ว่า “More than just a gym” เพราะที่นี่ดูแล ติดตาม และวัดผล จากประสบการณ์ที่เทรนลูกค้ามานานกว่า 5 ปี พลิกชีวิตผู้คนไปมากกว่า 1,000 คน ให้ได้เปลี่ยนรูปร่าง ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แถมยังได้รับผลลัพธ์ที่ชัดเจน รวดเร็ว ใช้เวลาน้อย และปลอดภัย

แรงบันดาลใจในการเปิด “Powerbank Fitness” เป้าหมายหลักคือ อยากยกระดับด้านสุขภาพให้คนไทย มีสุขภาพที่ดีขึ้น และอยากให้ผู้ที่อยากลดน้ำหนักไปถึงยังเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ พร้อมเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำ ติดตามผลตลอดโปรแกรมเทรน เพื่อผลลัพธ์ที่เห็นชัด ปลอดภัย ประหยัดเวลา

“Powerbank Fitness” ครบครันไปด้วยอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายที่ทันสมัย โดยเทคโนโลยีคือ ระบบการสร้างพฤติกรรมใหม่ โดยใช้เครื่องมือที่ทาง Powerbank Fitness คิดค้นขึ้นมา หรือที่เรียกว่า “Transform Body System” คือสามารถวางโปรแกรมออกกำลังกายเฉพาะบุคคล ดูแลแนะนำเรื่องอาหาร และยังเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน มีให้เลือกทั้งแบบ Private Training ส่วนตัว และแบบ Group Class

หากท่านใดที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0882519375 หรือสามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดี ๆ ต่าง ๆ ได้ที่ Fanpage Facebook : Powerbank Fitness Chiangmai

พิกัด : เลขที่ 73 หมู่ 3 ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000 (ตรงข้าม ร้านอาหารบ้านไร่ยามเย็น)
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 10.00 - 19.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
เบอร์โทรศัพท์ : 088-251-9375
Line ID : @powerbankfitness
Facebook : Powerbank Fitness Chiangmai

Facebook : https://www.facebook.com/powerbankfitness/?ref=page_internal