หนีความวุ่นวายมาซึบซับธรรมชาติกับ The Garret Mae Kampong พร้อมบรรยากาศสโลว์ไลฟ์ใต้ห้องหลังคา

           ทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ก็อยากที่จะพักผ่อน ผ่อนคลายความเครียด สายเซลฟี่ สาวกที่หลงรักธรรมชาติห้ามพลาด!! วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ The Garret Mae Kampong ที่เชียงใหม่ มีทั้งที่พัก และคาเฟ่ ดีไซน์สวยเก๋ มีเอกลักษณ์อนุรักษ์บ้านเก่า อย่ารอช้า ไปทำความจักกันเลย..

          The Garret Mae Kampong เป็นที่พักออกแบบห้องด้วยดีไซส์สวยเก๋ตกแต่งสไตล์บูทีคผสมผสานความเป็นชนเผ่าชาวเขาและโบฮีเมียน ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่บ้านแม่กำปอง(เชียงใหม่) ห้องพักสะอาด ท่ามกลางแสงธรรมชาติสุดเรียบง่าย อยู่ข้างๆที่พักมองเห็นน้ำตก พร้อมมีอาหารเช้าที่จัดเตรียมไว้ให้ซึ่งทางที่พักตั้งใจทำอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน จนทำให้ลูกค้าทุกท่านที่มาทานชื่นชมกันบ่อยๆว่า อาหารอร่อย บรรยากาศดี อากาศบริสุทธิ์ เงียบสงบจนได้ยินเสียงน้ำตก ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ผ่อนคลาย พร้อมทั้งดื่มด่ำกับธรรมชาติสุดๆ

           นอกจากจะมีที่พักแล้ว The Garret Mae Kampong ยังมีค่าเฟ่ร้านกาแฟ ร้านสวย บรรยากาศดีนั่งจิบกาแฟซึมซับธรรมชาติแบบไม่ต้องเร่งรีบเหมาะกับมาพักผ่อนจริงๆ รับประกันมาแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นนอน พนักงานน่ารัก บริการดี พูดจาน่ารัก อัธศัยดี ใครที่สนใจที่พักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ตาม Contact ที่ให้ไว้ข้างล่างนี้ได้เลย

โทร :  088 209 2067 / 099 261 1999

Facebook : The Garret at Mae Kampong

Facebook : https://www.facebook.com/thegarret.mkp