เปิดฟาร์มกระชายดำ สมุนไพรเพื่อสุขภาพ

บริษัท สบายดี เฮิร์บเวิลด์ จำกัด ( SABAIDEE HERBWORLD CO.,LTD) จัดตั้งขึ้นปี 2016 เริ่มจากธุรกิจการเกษตรกระชายดํา และเติบโตกระจายสายธุรกิจ อย่างต่อเนื่อง จากการเพาะปลูก ก้าวสู่ระบบอุตสาหกรรมเพาะปลูกแบบมาตรฐาน การนําเข้า และส่งออกในกลุ่มสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการจัดจําหน่ายและธุรกิจเพื่อการท่องเที่ยว

ปัจจุบันได้แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจออนไลน์จากภายนอก เป็นผู้จัดการทั่วไปของหน่วยธุรกิจในอนาคต O4O Business และ Platform Business ซึ่งจะได้พัฒนาเป็นธุรกิจในเครือของกลุ่ม สบายดีในอนาคต รวมถึงขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านธุรกิจออฟไลน์ และออนไลน์

โดยฟาร์มกระชายดำ ตั้งอยู่ในจังหวัดพะเยา มีการเพาะปลูกข้าว ลําไย และกระชายดํา พื้นที่ทั้งหมด ประมาณ 1,700 ไร่ (2,720,000 ตร.ม.) ปลูกกระชายดํา 765 ไร่

ส่วนโรงงานกระชายดําตั้งอยู่ที่ ตําบลต้นเปา อําเภอสันกําแพง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งก่อตั้งและสร้างขึ้นโดยการนําเข้าและใช้วัสดุที่มีคุณภาพจากประเทศเกาหลี นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นที่นี่ ผ่านกระบวนการและส่วนผสมที่เป็นออแกนิค โดยได้รับการรับรองจากมาตรฐานอาหารและยาแห่งประเทศไทย


“สบายดี เฮิร์บเวิลด์” มีผลิตภัณฑ์ “กระชายดำ” มี 3 ชนิดคือ
1.กระชายดํา คราสสิก
กระชายดํา คราสสิก เป็นการสกัดกระชายดําด้วยอุณหภูมิต่ำ ผ่านระบบสูญญากาศที่อุณหภูมิ 65 องศาฯ หลังจากผ่านกระบวนการสกัดของเหลวจนได้สารที่มีประโยชน์ จากเทคโนโลยีทางการแพทย์เฉพาะของเกาหลี หลังจากผ่านกระบวนการซักล้าง นึ่ง และตากแห้งกระชายดําออแกนิค จนได้ผลิตภัณฑ์ขึ้นมา
2.กระชายดํา มายด์
กระชายดํา มายด์ เป็นวิธีการสกัดของเหลวที่อุณหภูมิต่ำที่เป็นเทคนิคเฉพาะของเกาหลี เป็นเวลา 72 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ กระชายดํา มายด์ จะมีลักษณะขมเล็กน้อย รสชาตินุ่มนวล แต่มีความหนา และความเข้มข้นของ Od Arginine (ไนโตรเจนออกไซต์) สูง ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือด โดยการขยายหลอดเลือด และช่วยละลายลิ่มเลือด
3.กระชายดํา เอฟวิเดย์
กระชายดําเอฟวิเดย์ เป็นวิธีการสกัดของเหลวที่อุณหภูมิต่ำที่เป็นเทคนิคเฉพาะของเกาหลี เป็นเวลา 72 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ มีลักษณะขมเล็กน้อย รสชาตินุ่มนวล มีความหนา และความเข้มข้นของ Od Arginine (ไนโตรเจนออกไซต์) สูง ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือด โดยการขยาย หลอดเลือด และช่วยละลายลิ่มเลือด กระชายดํา เอฟวิเดย์ มีขนาดเล็ก จึงทําให้สามารถพกพาได้ง่าย และทานได้สําหรับคนทุกวัย


สำหรับ“กระชายดํา”เป็นที่รู้จักในไทยในนาม“โสม”เป็นพืชสมุนไพรในตระกูล Zingiberaceae (ขิง) พบมากในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ที่ความสูงประมาณ 1,500-1,700 เมตรจากระดับน้ำทะเล เป็นพืชที่มีอายุสั้น ออกดอกในฤดู ใบไม้ผลิ และมีชีวิตหลังจากออกดอกเพียง 1 เดือน เป็นวัตถุดิบทำยาชั้นดี โดยพัฒนามาจากรากของมัน สําหรับคนไทย พืชชนิดนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากด้วยคุณสมบัติหลากหลาย โดยที่รู้จักเป็นพิเศษ คือ ความสามารถในการเพิ่มความแข็งแรงโดยธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ปราศจากผลข้างเคียง และถูกใช้อย่างกว้างขวางในการต่อสู้มวยไทย เพราะช่วยเพิ่มความแข็งแรง และให้พลังงานเป็นพิเศษ

หากท่านใดสนใจสั่งซื้อสามารถสอบถามรายละเอียดได้ตามพิกัดด้านล่างนี้
ที่อยู่ 422/52 ถนนช้างคลาน อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่
โทร.053-276-889
Website. https://www.sabaideefood.com/