อาหารถูกปาก รสชาติโดนใจ กับ “ก๋วยเตี๋ยวเรือ วาทีฯ”

               ก๋วยเตี๋ยวเรือวาทีฯ ที่ว่าดี ที่ว่าเด็ด สงสัยแล้วใช่ไหมล่ะว่าจะอร่อยโดนใจขนาดไหน ? วันนี้จะพาทุกท่านไปชิมก๋วยเตี๋ยวเรือที่ราคาแสนจะสบายกระเป๋า แต่ความอร่อยหลักล้านกับ “ก๋วยเตี๋ยวเรือ วาทีฯ” ที่อำเภอเมือง ของจังหวัดเชียงใหม่


               หากใครได้ไปแอ่วทางเหนือ แล้วอยากหาร้านก๋วยเตี๋ยวนั่งทานแบบง่ายๆ สไตล์เป็นกันเองกับ “ก๋วยเตี๋ยวเรือ วาทีฯ” ถือได้ว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ใครได้ลิ้มลองก็ต้องบอกได้คำเดียวเลย อร่อย! ด้วยเครื่องแบบแน่นๆ น้ำซุปแบบเข้มข้น ถูกปาก รสชาติโดนใจ แต่ถ้าอยากแซ่บแบบต้มยำก็มีพร้อมเสิร์ฟ ทั้งแบบน้ำและแบบแห้ง ซึ่งที่นี่มีให้เลือกทั้ง หมู, เนื้อ หรือจะเป็นหมูตุ๋น และอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดอย่าง ข้าวหมูตุ๋น กับ ข้าวหมูทอดจิ้มแจ่วแบบเด็ดๆ ที่มาแรงของทางร้าน มีแต่คนถูกใจในรสชาติของหมูหมักซึ่งเป็นสูตรของทางร้านเอง หมักแบบเข้มข้นถึงเนื้อหมู เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปร้อนๆทุกจานกันไปเลยจ้า


              อาหารถูกปาก รสชาติโดนใจขนาดนี้ เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดของลูกค้าจริงๆ ซึ่งทางร้านมีที่นั่งให้บริการทั้งด้านใน และด้านนอก สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งสูดอากาศก็จัดให้ได้ หรือจะห่อใส่ถุงกลับไปทานที่บ้านก็อร่อยไม่แพ้กัน หากลูกค้าไม่สะดวกออกจากบ้านทางร้านก็มีบริการจาก Food Panda,Grab Foodและ Line Man อีกด้วยจ้า

ทางร้านเปิดให้บริการใน วันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11:00-00:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 098 765 1236
พิกัด : ที่อยู่ร้านค้า: 266/5 หมู่ 1 ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100