ออกแบบบ้านสุดหรูอย่างมีระดับไปกับ “V WORK Interior Design” ด้วยทีมงานมืออาชีพที่สุดในเชียงใหม่ ที่จะทำให้คุณประทับใจจนไม่มีวันลืม

หากคุณกำลังมองหา Interior Design ดี ๆ ซักเจ้า ขอแนะนำ “V WORK Interior Design” ที่จะมารังสรรค์บ้านของคุณให้กลายเป็นบ้านที่หรูหรา ดูดีมีระดับด้วยทีมงานมืออาชีพ และมากประสบการณ์

“V WORK Interior Design” เป็นบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในในจังหวัดเชียงใหม่ โดยทาง V WORK นั้นมีประสบการณ์การออกแบบตกแต่งภายในให้หมู่บ้านที่มีชื่อเสียงในจังหวัดเชียงใหม่ หลายโครงการไม่ว่าจะเป็น โครงการอรสิริน , โครงการมาลาดา , โครงการThe Britt ,โครง The Urbana และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยทางสถาปนิกตั้งใจทำงานออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการ ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ให้บ้านนั้นสวยงาม และสะดวกสบายที่สุดเมื่อเข้าอยู่อาศัย เพราะทีมงานใส่ใจงานทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มออกแบบเพื่อดีไซน์บ้านของคุณให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร ซึ่งทาง V WORK นั้นคิดค่าออกแบบอยู่ที่ 1,000-1,500 บาท/ตารางเมตร ซึ่งขึ้นอยู่กับพื้นที่ โดยมีมูลค่างาน Build in ตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป

บอกได้เลยว่าด้วยประสบการณ์ของทาง V WORK ที่ได้ออกแบบบ้านมามากมาย บวกกับความให้ความสำคัญและใส่ใจกับการทำงานทุกขั้นตอน ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของผู้อยู่อาศัย จะทำให้คุณจะได้บ้านสุดหรูที่คุ้มกับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน

พิกัด : เลขที่ 35/5 ห้องเลขที่ 105 วันพลัสคอนโด คลองชลคลับ ถนนคันคลองชลประทาน ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิด : เปิดให้บริการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 18.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 087-789-7610 , 093-914-1493
Facebook : V WORK Interior Design

Facebook : https://www.facebook.com/DesignHaiHuong