“ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณพลอย” ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา ณ เชียงใหม่ อร่อยไม่ต้องปรุง!! แถมยังเต็มสิบไปกับบรรยากาศในรูปแบบฟาร์ม

ถ้าพูดถึง ‘เชียงใหม่’ สิ่งที่ทุกคนนึกถึงเป็นอันดับแรกคงจะเป็นอากาศดีๆ เย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อน รองลงมาคงจะเป็นอาหารสุดแสนอร่อย ที่มีให้เลือกละลานตา แต่ถ้าใครไปเชียงใหม่แล้วอยากลองเปลี่ยนอาหารเหนือมาเป็นก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ วันนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่ไม่ได้เด็ดเพียงแค่รสชาติ แต่บรรยากาศก็ยังดีไม่แพ้กัน เพราะทุกท่านจะได้นั่งทานก๋วยเตี๋ยวเรือแสนอร่อยในบรรยากาศฟาร์มที่หาที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ


“ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณพลอย” ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาสูตรดั้งเดิมที่ยกจากอยุธยา ขึ้นเหนือมาตั้งเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกท่านถึงเชียงใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 15 บาท ด้วยน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวสุดเข้มข้นจากเครื่องเทศกว่า 10 ชนิด จนลูกค้าที่ได้มาลองชิมต่างการันตีว่า อร่อยไม่ต้องปรุง!! แถมเพิ่มความพิเศษด้วยผักเคียงที่ไม่ธรรมดา เพราะทางร้านได้เตรียมผักสลัดสดๆ คุณภาพดีจากฟาร์มที่ทางร้านปลูกเอง มาเป็นผักเคียงให้กับลูกค้าทุกท่าน และทางร้านยังมีอาหารทานเล่นให้เลือกตามใจชอบอีกหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ปอเปี๊ยะทอด เกี๊ยวกรอบ หรือลูกชิ้นปิ้ง พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายให้ดับกระหายไปพร้อมกับบรรยากาศของ “ฟาร์มลุงวีสวนคุณพลอย” ที่ตั้งอยู่ติดกัน ให้ลูกค้าทุกท่านให้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดแสนอบอุ่น ที่มีทั้งเหล่าบรรดาสัตว์ตัวน้อยๆ ทั้งกระต่าย แกะ และไก่ พร้อมกับสวนเมล่อนและแคคตัสให้ทุกท่านได้เยี่ยมชม เพิ่มความเพลิดเพลินสุดพิเศษที่รับรองว่าหาบรรยากาศร้านก๋วยเตี๋ยวแบบนี้ไม่ได้ง่ายๆ แน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารเล็กๆ ที่จะเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่น้องเด็กน้อยๆ ที่สามารถเยี่ยมชมบรรดาน้องสัตว์และฟาร์มเล็กๆ หรือคุณพ่อคุณแม่ที่อิ่มอร่อยกับก๋วยเตี๋ยวเรือสุดแสนอร่อยในราคาประหยัด รับรองได้ว่ามาที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณพลอย” อิ่มใจอร่อยท้องไปทั้งครอบครัวแน่นอนค่ะ :)


สามารถไปแวะทานกันได้ที่ 68/2 ม.4 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย ทุกวัน 09.00 – 16.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณพลอย

Facebook : https://www.facebook.com/ก๋วยเตี๋ยวเรือคุณพลอย-103892824710403/