สายคาเฟ่ มาแอ่วเชียงใหม่ต้องห้ามพลาด! สำรับนาย คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอร์รองท์ บรรยากาศผ่อนคลาย มุมถ่ายรูปเยอะ ใกล้มหาลัยแม่โจ้

สำหรับใครที่อยากไปชาร์จพลังให้ร่างกายด้วยบรรยากาศ สงบ ผ่อนคลาย ต้องห้ามพลาดกับร้านนี้ เพราะเจ้าของร้านนี้ เขามีแรงบันดาลใจในการเปิดร้านมาจากการที่ตนเอง ชอบความสงบ มีความเป็นส่วนตัว และมีความหลงใหลในการทำงานในคาเฟ่ ที่มีบริการครบทั้ง อาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน และราคาไม่แพงจับต้องได้ เลยอยากแบ่งปันพื้นที่เหล่านี้ให้กับลูกค้าที่ชอบบรรยากาศแบบเดียวกัน ขอบอกว่า ใครอยากมาลองของอร่อย บรรยากาศดี ๆ ต้องไม่พลาดร้านนี้ เพราะของเค้าดีจริง คอนเฟิร์ม!

นอกจากบรรยากาศสบาย ๆ แล้ว อาหารที่นี่เขามีให้เลือกหลากหลาย ทั้งไทย อิสาน ฟิวชั่น อิตาเลียน มาให้เลือกมากกว่า 100 เมนู และยังมีกาแฟที่มีคุณภาพ สมูทตี้หลากหลาย ในราคาสบายกระเป๋า ขอบอกว่าครบทั้งคาวหวาน จบในที่เดียว เหมาะกับการพาครอบครัวมาทานอาหารแบบสุดๆ มีทั้งโซนห้องแอร์ และโซนสวนร่มรื่นหลังร้าน และมีพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ได้วิ่งเล่นกันอีกด้วย รับประกันว่าไปแล้วจะติดใจกันทั้งครอบครัว

สำรับนาย คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอร์รองท์ อยู่ใกล้มหาลัยวิทยาลัยแม่โจ้ และไม่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนัก เดินทางสะดวก มีที่จอดรถห่างจากตัวร้านเพียง 50 เมตร รองรับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์สามารถจอดหน้าร้านได้ เหมาะกับสำหรับนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงานที่อยากไปนั่งผ่อนคลาย หรือพักเบรกจากการทำงาน ในบรรยากาศสงบ ๆ เพราะบริเวณร้านตกแต่ง และล้อมไปด้วยธรรมชาติ และต้นไม้สีเขียวรอบร้าน ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะ เหมาะกับสายคาเฟ่ฮอปเปอร์สุดๆ ใครมาแอ่วเชียงใหม่ ต้องห้ามพลาด!

พิกัด : ตั้งอยู่ที่ 26/3 หมู่ที่ 7 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ปณ.50210
https://bit.ly/2Dzb9oU 
เบอร์โทรศัพท์ : : 06 1768 9696 / 097 130 3027
เวลาเปิด : 10.00 - 22.00 น. ( last order 21.00 )
ร้านหยุดวันพุธสัปดาห์ที่ 2 และ 3 ของเดือน
Facebook : sumrubnai

Facebook : https://www.facebook.com/sumrubnai/