“Fatcat cafe & Laundry” คาเฟ่สะดวกซักที่ทาสแมวไม่ควรพลาด ! จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ระหว่างรอผ้า ต้องที่นี่แล้วแหละ

“Fatcat cafe & Laundry” คาเฟ่สะดวกซัก แห่งแรกในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่นอกจากจะมีบริการซักผ้าแล้ว ยังมีบริการคาเฟ่สำหรับ ขนม และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู โดยสามารถเข้าไปนั่งรอผ้าในคาเฟ่ได้ และเจ้าของยังเลี้ยงน้องแมวไว้ถึง 3 ตัว คอยวนเวียนต้อนรับลูกค้าอยู่ในร้านจนกลายเป็นขวัญใจลูกค้าที่มาใช้บริการร้านกันเลยทีเดียว

เมนูเครื่องแนะนำของร้านจะเป็น “Fatcat Mocha” , “Fatcat Choco latte” ที่ จะเป็นตัวมอคค่า กับ ช็อกโกแลตเย็นสูตรของทางร้าน ให้รสชาติหวานมัน สดชื่น และเมนู “ชาพีช” ที่ทางร้านจะใช้ชาใบชงแบบสด ๆ ทุกแก้ว ผสมกับน้ำเชื่อมพีชหอม ๆหวาน ๆ ต่อมาจะเป็น “มัทฉะชาเขียวเย็น” ตัวชาเขียวมัทฉะจะมาจากเกียวโต ซึ่งจะให้ความหอม รสชาติไม่เฝื่อน ไม่ขม แถมยังกลมกล่อม

นอกจากนี้ยังมีเมนู “ชานมไต้หวัน” ตัวชาใช้ใบชาชงสด ๆ ทุกแก้วเสิร์ฟพร้อมไข่มุกบุก ที่นำเข้าจากไต้หวันเลย และเมนู “Orange in Black” จะเป็นอเมริกาโน่เย็น ผสมกับน้ำส้ม ให้รสชาติที่สดชื่น ทานง่าย สำหรับคนที่ไม่ชอบทานกาแฟดำ

ส่วนเมนูเค้กของทางร้าน จะเป็นขนมทำเองทุกอย่าง โดยจะผลัดเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แต่ที่จะมีประจำทุกวันคือ เมนู “บราวนี่” ที่ถูกอบร้อน ๆ สดใหม่ ให้ลูกค้า และ “ชีสเค้กหน้าไหม้” ชีสเค้กที่มีชีสเน้น ๆ เป็นชีสเค้กที่จะหอมกลิ่นคาราเมลไหม้นิด ๆ

พูดถึงบรรยากาศของร้าน จะถูกแต่งเป็นโทนขาว ดูสะอาดตา มีถึง 2 ชั้นให้เลือกนั่ง ชั้นบนเป็นเบาะนั่งพื้นแบบชิลล์ ๆ สามารถนั่งกันได้เป็นกลุ่มเล็ก ๆ ประมาณ 4-5 คน ส่วนชั้นล่างก็มีโต๊ะให้นั่งจิบเครื่องดื่มเล่นกับแมวได้

พิกัด : เลขที่ 14/5 ถนนอารักษ์ 5 ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ (ใกล้ประตูสวนดอก)
เวลาเปิด : เปิดให้บริการวันพฤหัส - วันอังคาร เวลา 10.00 - 18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
เบอร์โทรศัพท์ : 062-654-1544
Facebook : Fatcat Cafe&laundry

Facebook : https://www.facebook.com/FatCatCafeCNX