ชี้เป้าร้านเด็ด!! ปิแอร์พิซซ่า พิซซ่าโฮมเมดแป้งสดสูตรเด็ดประจำเชียงใหม่

          ถ้าพูดถึงอาหารที่เป็นที่ขึ้นชื่อสัญชาติอิตาเลียนนั้นคงหนีไม่พ้นเมนู พิซซ่า ที่เป็นที่ถูกปากของหลายๆท่านแน่นอน โดยเฉพาะเมนูพิซซ่า ที่สามารถใส่ท้อปปิ้งได้อย่างหลากหลายมากมาย และยังเลือกซอสที่ทาลงบนแป้งพิซซ่าได้ตามใจชอบกันได้เลย โดยวันนี้เรามีร้านพิซซ่าโฮมเมดที่มีจุดเด่นคือแป้งพิซซ่าสด มาแนะนำทุกท่าน


          วันนี้เราจะพาขึ้นเหนือไปทำความรู้จักกับร้านพิซซ่าเล็กๆที่มีเพียงไม่กี่โต๊ะชื่อร้าน “ปิแอร์พิซซ่า” ที่เป็นร้านพิซซ่าสไตล์โฮมเมดลึกลับ ประจำจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยแรงบันดาลใจของเจ้าของร้านนั้นคือการที่เป็นคนที่ชอบทานและหลงไหลในพิซซ่า และได้ทำการตะเวนทานจากหลายๆที่ จนเกิดแรงบันดาลใจในการอยากจะเปิดร้านพิซซ่าเป็นของตัวเอง โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เป็นแป้งพิซซ่าแบบโฮมเมด ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ และมีรสสัมผัสเป็นแบบแป้งบางกึ่งนุ่ม ไม่แข็งเกินไป และไม่กรอบจนเกินไป ท้อปปิ้งด้วยชีสสูตรเฉพาะที่ทางร้านทำขึ้นมาเอง เข้ากับแป้งพิซซ่าได้อย่างลงตัว โดยจะมีหน้าพิซซ่าให้เลือกกันมากมายอย่าง ฮาวายเอี้ยน สโมคเบค่อน โฟร์ชีส คาโบนาร่า มารีนาร่า เป็นต้น

           โดยพิซซ่าราคาเริ่มต้น 99 บาท  ขนาด 7 นิ้ว ส่วนถ้าเป็นพิซซ่าแป้งโฮมเมดจะเริ่มที่ขนาด 11 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 209 บาท ซึ่งร้านปิแอร์พิซซ่าก็ไม่ได้มีแค่พิซซ่าเท่านั้น ยังมีของทานเล่นสุดฮิตอย่าง เฟรนช์ฟรายด์ชีสลาวา ซึ่งจุดเด่นของเมนูนี้คือใช้เฟรนช์ฟรายด์ทอดสดใหม่ชุดต่อชุดราคาไม่แพงเพียงชุดละ 50 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าราคาถูกและคุ้มค่ามากๆ


          ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่หลงรักพิซซ่านั่นก็คือ ลดราคา 50% เมื่อซื้อพิซซ่าถาดที่ 2 ทุกแป้ง ทุกขนาดกันไปเลย ใครที่เป็นสาวกพิซซ่าต้องห้ามพลาดแน่นอน


พิกัดความอร่อย
ร้าน Pierre Pizza : เลขที่ 12/2 ถนนหมื่นด้ามพร้าคต ซอย 5 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00 – 19:00น.
Line ID : pierrepizza2019
Facebook Page : Pierre Pizza - ปิแอร์ พิซซ่า

Facebook : https://www.facebook.com/pierrepizza2019