มาผ่อนคลายและสัมผัสธรรมชาติ กับ Baan Chai Thung Resort

     ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ ถ้ากำลังมองหารีสอร์ทบรรยากาศดี เงียบสงบ เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ แนะนำ Baan Chai Thung Resort ตั้งในเขตชานเมืองของเมืองเชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางจากเมืองเชียงใหม่เพียง 25 นาที หรือประมาณ 35 นาทีจากสนามบิน

      มาสัมผัสบรรยากาศรีสอร์ทในเขตชานเมืองของเมืองเชียงใหม่ที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน มีสระบัวรอให้คุณมาเก็บภาพ และดอกไม้สวยงามมากมาย ห้องพักสะอาดและปลอดภัย งานบริการเป็นอันดับหนึ่ง เน้นใส่ใจลูกค้าเป็นหลัก เมื่อคุณตื่นขึ้นมาจะได้สัมผัสแสงแดดอ่อนๆ ต้อนรับในตอนเช้า พร้อมกับวิวธรรมชาติ ทำให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจ

     ไม่ว่าจะมากับกลุ่มเพื่อนหรือมาเป็นครอบครัว รีสอร์ทยินดีต้อนรับ เรามีบริการอาหารเช้าเป็นขนมปังโฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวัน มีห้องอาหารที่พร้อมเสริฟเมนูไทยและเมนูฝรั่งเลิศรส อย่างเช่น แกงฮังเล ยำหมูย่าง Chicken Gordon Blue และ Piccata Milanese นอกจากนี้รีสอร์ทยังรับจัดเลี้ยงงานปาร์ตี้ในรูปแบบต่างๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มด่ำกับการดื่มกาแฟ Baan Chai Thung Resort มีร้านคาเฟ่ Baan Na Coffee ให้คุณได้นั่งชิวกินบรรยากาศธรรมชาติคู่กับกาแฟอันหอมกรุ่นอีกด้วย

Baan Chai Thung Resort
ID Line : nongkevin1970
Location : 208 ม.4 ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
FB : Baan Chai Thung
Tel : 09-8014-3383, 06-3078-3005
www.baan-chai-thung-resort.com

Facebook : https://www.facebook.com/Baan-Chai-Thung-263506887025754