ห้ามพลาด ! บะหมี่พรีเมี่ยมสไตล์ฮ่องกง “บะหมี่สองร้อยแรงหมู” สู้ไม่ถอย เส้นบะหมี่ที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

บะหมี่ และเกี๊ยวที่ไม่ธรรมดาทั้งเรื่องรสชาติความอร่อย หอม และเส้นเหนียวนุ่มที่ไม่เหมือนใคร กับร้าน “บะหมี่สองร้อยแรงหมู” เป็นบะหมี่ฮ่องกง และเกี๊ยวเกรดพรีเมี่ยมด้วยความพิเศษของทางร้านคือ บะหมี่ และเกี๊ยวปลอดสาร ทำกันแบบสด ๆ ทุกวัน

บะหมี่ของทางร้าน “บะหมี่สองร้อยแรงหมู” แตกต่างจากที่อื่น และสาเหตุที่บะหมี่มีราคาที่สูงกว่าบะหมี่ในท้องตลาด เป็นเพราะว่าบะหมี่ของทางร้านจะใช้ไข่ไก่สดที่ส่งจากฟาร์มทุกวัน และใช้แป้งสาลี ซึ่งเป็นเกรดที่ไม่ได้หาได้ในประเทศไทย เป็นสูตรการผสมแป้งที่เฉพาะของร้านเท่านั้น

เส้นบะหมี่ของทางร้านจะมีให้เลือกถึง 3 ขนาดคือ “น้องน้อย” จะเป็นบะหมี่เส้นเล็ก กลม ๆ หน้าตาอาจจะดูคล้ายบะหมี่ทั่วไป แต่ความอร่อยไม่ธรรมดาแน่นอน ต่อมาที่ “ชายกลาง” เป็นบะหมี่เส้นแบน ไซส์เล็กกว่าพี่โบ้ แต่ความอร่อยไม่แพ้กัน ทางร้านกล้าการันตี ส่วน “พี่โบ้” จะมีเส้นหนา แบน แผ่นใหญ่ อร่อยแบบเต็ม ๆ คำ ซึ่งแบบนี้จะไม่ค่อยมีขายตามท้องตลาดทั่วไป ช้าหมดอดนะจ๊ะขอบอก

ส่วนแผ่นเกี๊ยวจะมีให้เลือก 2 แบบคือ แบบบาง ซึ่งจะเหมาะสำหรับทำเป็นเมนูเกี๊ยวน้ำ และแบบหนาที่จะเหมาะสำหรับนำไปทำเกี๊ยวทอด หรือขนมจีบ ราคาทั้งแผ่นเกี๊ยว และบะหมี่ เพียงแพคละ 80 บาทเท่านั้น โดยจะได้ขนาด 500 กรัม (บะหมี่ 10 ก้อน) กันไปเลย

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบะหมี่หยกใบเตยปลอดสาร ที่ทางร้านจะทำแค่เดือนละ 1 ครั้งไว้สำหรับคนที่ชอบทานบะหมี่หยกเป็นพิเศษ หากท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อได้เลยที่เบอร์โทรศัพท์ 0948291635 หรือผ่านทาง Line ID : @200pigspower

เวลาเปิด : เปิดให้บริการผ่านทางออนไลน์ทุกวัน เวลา 10.00 - 19.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 094-829-1635
Line ID : @200pigspower
IG : 200pis_power_noodle
Facebook : บะหมี่200แรงหมูสู้ไม่ถอย

Facebook : https://www.facebook.com/200pigspower