Siamkit HangDong ผลิต “งานไม้สวย” ตามงานสั่งของลูกค้า

          คุณกำลังมองหางานไม้เรียบ หรู ดีไซต์ สไตล์โมเดิร์น มาประดับตกแต่งที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน ร้านค้า ฯลฯ ขอแนะนำ “สยามกิตหางดง” ตอบโจทย์ทุกด้านงานไม้สไตล์คุณ ร้านตั้งอยู่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ไม่ไกลจากอำเภอเมืองเชียงใหม่มากนัก ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเท่านั้น พกแค่แนวคิดและความต้องการตรงมาที่ร้านได้เลย ไม่ว่าจะเป็นประตูไม้ หน้าต่างไม้ หรือ เฟอร์นิเจอร์ไม้อื่น

“Make to order” ทางร้านเน้นความต้องการของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง จะดีไซน์รูปแบบไหน ทางเราสามารถผลิตได้ตามงานสั่งของลูกค้า รับรองว่าสินค้าดีมีคุณภาพและตรงตามสเป็คที่ลูกค้าต้องการแน่นอน ทั้งบานหน้าต่าง บานประตู แบบทึบ แบบโปร่ง หรือผลิตภัณฑ์จากไม้ทุกรูปแบบ ส่วนไม้มีหลากหลายชนิด จะเป็นไม้สัก ไม้ธรรมดา ไม้ปาเก้ ไม้พื้นรางลิ้น ไม้คิ้วสัก ไม้คิ้ว ไม้บัว ไม้ฉลุระเบียง ไม้สลักลาย แนะนำสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบงานไม้ รักธรรมชาติ เพราะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม (eco-friendly and sustainability)
ใครยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกไม้ชนิดใด ทางร้านขอแนะนำ “ไม้สัก” ที่มีคุณสมบัติแข็งแรงคงทน สามารถป้องกันแมลงและปลวกได้เป็นอย่างดี ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องผุ กร่อน หรือทรุด ทางร้านยินดีออกแบบและให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ

ร้านสยามกิตหางดง (Siamkit HangDong)
พิกัด : 257/4 หมู่ 8 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230
เปิดบริการ : จันทร์ - เสาร์ / หยุดวันอาทิตย์
Tel : 053-430956, 053-430128, 06-1789-5956, 09-6569-3956
ID Line : Naisiamkit
E-Mail : nai_siamkit@hotmail.com