“ครัวเวียงพิงค์” ร้านรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ร้านเด็ด ราคาคุ้มที่สุดในเชียงใหม่ ! ใครต้องการจัดอีเวนท์ ไม่ควรพลาดที่นี่ !

ใครที่กำลังมองหา Catering ที่รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน ,งานขึ้นบ้านใหม่ ,ทำบุญ ,งานเลี้ยงสังสรรค์, งานศพ หรืองานประชุมสัมมนา ไม่ควรพลาดกับร้าน “ครัวเวียงพิงค์” ร้านรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ทุกรูปแบบ โดยทางร้านครัวเวียงพิงค์สามารถจัดทำอาหารได้ในหลายรูปแบบเช่น บุฟเฟ่ต์ โต๊ะจีน ขันโตก ซุ้มอาหาร ราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ท่านละ 100 บาท ทำให้ร้านมีลูกค้ามาจองคิวแน่นตลอดทั้งปี

โดยทางร้านนั้นมีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายเมนู และมีเมนูประจำร้านอยู่หลายเมนูไม่ว่าจะเป็น “ขาหมูตุ๋นฮ่องเต้ อบยอดผัก” ซึ่งร้านได้พิถีพิถันในการตุ๋นขาหมูด้วยเตาถ่านนานถึง 6 ชั่วโมง ทำให้ตัวขาหมูนั้นนุ่ม อร่อย หอมกลิ่นเครื่องเทศ นอกจากนั้นยังมีเมนู “แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลา” ปรุงรสด้วยเครื่องแกงไทยอย่างดี กะทิหอม เข้มข้น และเส้นขนมจีนสดใหม่ และเมนูที่ฮิตไม่แพ้กันคือ “ต้มยำทะเล” น้ำต้มยำสุดแซ่บสูตรพิเศษของทางร้าน พร้อมกุ้ง ปลาหมึก หอยไซต์ใหญ่ สดอร่อยถูกปากแน่นอน

นอกจากบริการเรื่องอาหาร ทางครัวเวียงพิงค์ก็ยังมีอุปกรณ์งานเลี้ยงให้บริการ ได้แก่ โต๊ะ เก้าอี้ เต้นท์ พัดลมไอน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้อีเวนท์ของคุณสะดวกสบายและครบครัน เพราะครัวเวียงพิงค์รับจัดงานอย่างมืออาชีพ และได้รับความไว้วางใจในการจัดงานใหญ่ ทั้งงานเลี้ยงอาหารพิธีรับเสด็จฯ รัฐมนตรี รวมถึงแขก VIP มามากมาย

ใครที่สนใจร้านรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่อย่างมืออาชีพ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง และมีอุปกรณ์จัดเลี้ยงครบครัน ไม่ควรพลาดกับร้าน “ครัวเวียงพิงค์” ที่จะทำให้อีเว้นท์ของคุณ เป็นอีเว้นท์ที่จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน


พิกัด : เลขที่ 38/1 หมู่ 5 ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
เวลาเปิด : เปิดทำการตลอดเวลา
เบอร์โทรศัพท์ : 089-559-2563
Facebook : ครัวเวียงพิงค์ จัดเลี้ยง โต๊ะจีน บุฟเฟต์ เชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/ครัวเวียงพิงค์-จัดเลี้ยง-โต๊ะจีน-บุฟเฟต์-เชียงใหม่-984816794940631