“น้องภูมะลิสด” มะลิแก้บนทันใจ มะลิสดดอยคำ ต้องน้องภูมะลิสด

            ถ้าเรามีโอกาสไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งแน่นอนจังหวัดนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ร้านกาแฟ และวิวทิวทัศน์สวยงามมากมายหนึ่งในนั้นมี “วัดพระธาตุดอยคำ” ที่หลายๆคนให้ความสนใจไปสักการะบูชาเพราะเนื่องด้วย…


            “หลวงพ่อทันใจวัดพระธาตุดอยคำ” มีความศักดิ์สิทธิ์ขออะไรได้ทุกอย่างที่ถูกต้องอย่างเช่น ขอเรื่องโชคลาภ ตำแหน่งหน้าที่การงาน ขายที่ดิน การทำธุรกิจต่างๆ แต่ต้องขอหลวงพ่อทันใจได้คนอย่าง 1 เรื่องต่อ 1 ครั้งให้บนพวงมะลิขั้นต่ำที่ทางวัดกำหนดพวงมะลิ 50 พวงขึ้นไปถ้าสำเร็จแล้วให้นำพวงมะลิที่บนไว้ตามจำนวนที่บนไว้มาแก้บนหลวงพ่อทันใจวัดพระธาตุดอยคำ


             ร้าน “น้องภูมะลิสด” มีมะลิไหว้ขอพรแก้บนส่งตรงจากสวนรับแก้บน เป็นมะลิมงคลโดยเฉพาะจากทางร้าน แล้วมีการนำมะลิไปแก้บนแทนเผื่อถ้าลูกค้าไม่สะดวกมาแก้บนเองทางร้านมีบริการแก้บนแทนให้ลูกค้า มีบริการจัดพานพร้อมชุดไหว้พระฟรีบริการส่งถึงบนวัด เป็นคนในพื้นที่อยู่บ้านใกล้ๆ ”วัดพระธาตุดอยคำ” บริการให้ลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว มีมะลิแก้บนหลายขนาดให้ลูกค้าเลือกในราคาที่ลูกค้าสามารถแก้บนได้ในราคาย่อมเยาว์ร้านตั้งอยู่ก่อนทางเข้าหน้าสวนราชพฤกษ์(พืชสวนโลก) เปิดบริการตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 19.00 น.


             ร้านหาไม่ยาก มีป้ายหน้าร้านชัดเจน มีที่จอดรถเพียงพอ บริการส่งถึงบนวัดรับจัดพานฟรีพร้อมชุดไหว้พระฟรีโดยความยาวประมาณ 35-40 เซนติเมตรพวงละ 6 บาท ความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร พวงละ 4 บาท โปรโมชั่นร้านน้องภูมะลิสดจัดพานฟรี แถมชุดไหว้พระกรวยดอกไม้ราคาจะขึ้นลงตามหน้าสวน ราคาเป็นกันเองสามารถต่อรองได้เพราะราคามะลิขึ้นลง ตามหน้าสวน ตามฤดูกาล ท่านใดสนใจอยากมาสักการะบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตรวมถึงโชคลาภ เดี๋ยวจะแนบพิกัดไว้ด้านล่างนะครับ...


พิกัด : 238/1 หมู่ 3 ตำบล แม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์ติดต่อ : 082-6144902 , 084-1724092 (กาญจนา)
Email : nuntain2381@gmail.com
เปิดให้บริการ : เวลา 07.00 น. ถึง 19.00 น. 
Facebook : น้องภูมะลิสด