“ร้านสุภัทรา” ร้านอาหารขวัญใจคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว พร้อมเมนูเด็ด “ข้าวหมูกรอบชาชู” อร่อยที่สุดในเชียงใหม่ บอกเลยไม่ควรพลาด!

ร้าน "สุภัทรา" ร้านอาหารชื่อดังในย่านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 11 ปี ทำให้กลายเป็นร้านประจำของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพราะมีเมนูอาหารให้เลือกสรรมากมาย และรสชาติเด็ด ครบรส ถูกปากทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว

เมนูที่ถือเป็นเมนูเด็ดของร้านก็คือ “ข้าวหมูกรอบชาชู” ที่ทางร้านได้คัดสรรเนื้อหมูคุณภาพ วัตถุดิบสดใหม่วันต่อวัน และพิถีพิถันในการทำหมูกรอบตั้งแต่เริ่มจนเสร็จเป็นเวลานาน 6 ชั่วโมง จนกลายมาเป็นหมูกรอบชาชูที่แสนอร่อย ตัวเนื้อหมูมีความกรอบนอก ฉ่ำใน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ทำให้เมนูนี้กลายเป็นเมนูโปรดของหลาย ๆ คนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการ Delivery ส่งฟรีในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นอีกทางเลือกสำหรับใครไม่สะดวกมาทานที่ร้าน โดยสามารถสั่งเมนูข้าวหมูกรอบชาชู และเมนูอื่น ๆ ไปลิ้มรสความอร่อยได้เลย รับประกันความอร่อย ไม่ผิดหวังแน่นอน!


พิกัด : เลขที่ 2 หมู่ 1 ถนนสุเทพ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (อยู่ถนนเส้นหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตรงข้ามกับคณะวิศกรรมศาสตร์ มช.)

เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 08.00 - 18.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 093-274-0001

Line ID : @Supattracottage

Facebook : สุภัทรา:Supattra

Facebook : https://www.facebook.com/Supattracottage/