ถ้ามาเชึยงใหม่ต้องไม่พลาด ! ร้านดังร้านยำปูม้าในย่านเชียงใหม่ อร่อยเด็ดสุดจะแซ่บ ต้องที่ “ร้านยำปูม้าเจ็ดยอด” ที่นี่ที่เดียว !

หากท่านกำลังมองหา ร้านยำปูม้าสด ๆ อร่อยแซ่บสะท้านทรวง เราขอแนะนำ “ร้านยำปูม้าเจ็ดยอด” ร้านยำที่มีชื่อเสียงที่สุดและอร่อยที่สุดในเชียงใหม่ โดยทางร้านได้คัดสรรปูม้าอย่างดี รับประกันความสด สะอาด อร่อย ที่อยากให้ทุกคนได้ลอง

เมนูแนะนำคือ “ยำปูม้า” ทางร้านคัดสรรปูม้าไซส์พิเศษที่ส่งตรงมาจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศ ทำให้เนื้อปูม้าหวานฉ่ำ เนื้อเด้ง ถ้าได้ผสมกับน้ำยำที่เป็นสูตรเด็ดของร้านล่ะก็ บอกได้เลยว่า ได้รสชาติทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด แบบครบรสสุด ๆ ไม่เพียงเท่านั้นทางร้านยังมีบริการเสิร์ฟทั้งแบบสด และแบบสุกให้ลูกค้าสามารถเลือกทานได้ แถมยังสามารถเลือกระดับความแซ่บตามความต้องการได้อีกด้วย

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูสุดแซ่บ ไม่ว่าจะเป็น ยำกุ้งสด ยำปลาแซลมอน ยำหอยแครง ยำไข่หมึก ส้มตำ ลาบปลาหมึก ของทานเล่น และอื่น ๆ อีกมากมายหลายเมนู

ถ้าพร้อมกระแทกความแซ่บแล้ว ก็สามารถไปได้เลยที่ร้าน หรือหากท่านใดที่ไม่สะดวกมาใช้บริการที่ร้าน ทางร้านยังมีบริการ Delivery ผ่านทาง Grab Food ได้เลย ตั้งแต่ เวลา 10.00 - 23.30 น. ส่วนหน้าร้านเปิดถึงเวลา 00.00 น. กันไปเลย


พิกัด : เลขที่ 23/5 หมู่ 2 ถนนเจ็ดยอด-อยุ่เย็น ตำบลช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ 50300
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 00.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 089-758-1936
Facebook : ยำปูม้าเจ็ดยอด

Facebook : https://www.facebook.com/yumpumachiangmai/