I’ll say... coffee & space ร้านกาแฟที่เป็นมากกว่าร้านกาแฟ

               สำหรับคนที่กำลังหาร้านกาแฟเพื่อหนีจากความวุ่นวายในเมือง แต่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ไม่ต้องหาอีกต่อไป I’ll say… coffee & space มาพร้อมกับกาแฟราคาดีๆ ที่ทุกคนจับต้องได้

บรรยากาศในร้านเมื่อเข้าไปรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยความกว้าง โปร่ง ที่มาจากการที่ร้านเป็นกระจก อีกทั้งยังทำให้สามารถมองทะลุเห็นวิวตัวกำแพงเมืองรอบๆ ได้ ผสมผสานความโมเดิร์น เข้ากับประวัติศาสตร์ของตัวเมืองได้อย่างลงตัว


               บรรยากาศที่ว่าดีแล้ว เครื่องดื่มของทางร้านก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟโบราณ คาปูชิโน่ หรือเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน Refreshing Espresso น้ำผลไม้หวานๆ มีให้เลือกหลากหลาย ออนท็อปด้วยเอสเพรสโซ่ ถือว่าเป็นการผสมกันได้แบบไม่น่าเชื่อ สำหรับคนไม่ชอบกาแฟไม่ต้องน้อยใจ ที่ร้านยังมีชา และลิ้นจี่โรสโซดา กลิ่นหอม หวานอร่อย ไม่แพ้กาแฟ ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูดังของทางร้าน มีเครื่องดื่มแล้วก็ต้องมีขนมคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นครัวซอง มัฟฟิน และชีสเค้กหน้าไหม้ (Basque Burn Cheesecake) ทางร้านมีหมดเลย ส่วนรสชาติก็ไม่ต้องพูดถึง นุ่มอร่อย คู่กันกับเครื่องดื่มของทางร้านได้อย่างลงตัว


              เมื่อพูดถึงร้านกาแฟ หลายคนคงคิดว่าที่นั่งจะไม่เยอะ แต่ไม่ใช่ที่นี่ I’ll say… coffee & space จากชื่อร้าน ทางเจ้าของอยากให้ร้านเป็นที่สำหรับให้คนมารวมตัว ไม่ว่าจะเป็น นักเรียนมานั่งคุยเล่น นักศึกษามาอ่านหนังสือ พนักงานมาคุยงาน เพื่อให้ผู้คนมาใช้เวลาร่วมกัน พูดคุย สังสรรค์ และดื่มด่ำในบรรยากาศ ทำให้มีโต๊ะเยอะ หลายที่นั่ง แต่ก็กระจายๆออกไป ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด ในร้านมีปลั๊กไฟอยู่ทุกมุม บวกกับฟรีไวไฟ ทำให้สามารถนั่งกันได้ยาวๆ ไปเลย


             นอกจากจะเป็นร้านกาแฟแล้ว สำหรับคนที่กำลังหาพื้นที่ทำงาน ที่ร้านมีห้องประชุมให้เช่าเพื่อพูดคุยหรือปรึกษากัน สนนราคา 2,000 บาท ใช้ได้ 8 ชม. สามารถรองรับได้ 10-15 คน ถือว่าราคาไม่แพงสำหรับขนาดและระยะเวลาในการใช้งาน หรือถ้าใครสนใจเป็น Co-working Space ทางร้านก็มีที่ราคา 250 บาทต่อคน มาพร้อมเครื่องดื่ม 1 แก้ว เหมาะสำหรับคนที่กำลังหาร้านนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือยาวๆ บรรยากาศสบายๆ หรือแม้กระทั่งออฟฟิศให้เช่าที่นี่ยังมีที่ราคา 9,000 บาท ต่อเดือน รวมค่าน้ำ ค่าไฟ และอินเทอร์เน็ต ถือว่าราคาถูกมากๆ สำหรับโลเคชั่นแบบนี้


เวลาเปิดให้บริการวันจันทร์ – เสาร์ 9:00 – 18:00 น.
พิกัดร้าน: 110 ถ. สามล้าน ตำบล พระสิงห์ อำเภอ เมือง จังหวัด เชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์: 088-795-9865
Line: @iwillsay
Facebook: I’ll say… coffee & space

Facebook : https://www.facebook.com/Iwillsaycoffee/