เปิดวาร์ปร้านกาแฟสุดอาร์ตตัวแม่เชียงใหม่ “Max coffee” ต้องลอง!!

            เปิดวาร์ปร้านกาแฟสุดอาร์ตตัวแม่ ชื่อว่า “Max coffee” คำว่า “Max” คือการมีความสุขกับชีวิตให้ถึงขีดสุด! ตัวโลโก้ทางร้านเค้าบอกว่า อยากให้นึกถึงนาฬิกาทราย หมายถึงเวลาผ่านไปเร็วเสมอและเราจะใช้เวลาที่เรามีอยู่อย่างไรให้มีความสุข อาหารอร่อย กาแฟที่ดี วิวเก๋ๆ การผ่อนคลายและการที่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขให้ถึงที่สุดเหมือนกับคำว่า “Max” ที่แปลว่า “ที่สุด”

            “Max coffee” ใส่ใจในทุกรายละเอียดของเมล็ดกาแฟของทางร้าน ตั้งแต่การเลือกเมล็ดไปจนถึงการเลือกสถานที่ของการเพาะปลูกซึ่งเป็นที่ราบสูงในจังหวัดเชียงรายที่มีความสูงกว่า 1,200 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ตั้งแต่วิธีการแปรรูปแบบเปียกไปจนถึงการคั่วแบบพิเศษ รวมไปถึงการควบคุมกระบวนการบรรจุสินค้าเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงของทางร้าน มีความสดใหม่อยู่เสมอสำหรับ coffee lovers แบบคุณ


            ร้านกาแฟสไตล์ “Brutalist Architecture” ถ้าเริ่มต้นจากตลาดแม่เหียะ ตรงไปทางบิ๊กซีหางดง ร้านจะอยู่ก่อนถึงทางลอด ก่อนถึงร้านเล็กน้อยจะมีพื้นที่สำหรับที่จอดรถให้ต้องสังเกตดีๆ ส่วนภายในบริเวณร้านมีพื้นที่กว้างขวาง มีมุมนั่งให้เลือกมากมายทั้งฝั่งโต๊ะ และ ที่นั่งสโลป และเมนูอาหารเช้า พร้อมกับเมนูกาแฟดริปและเครื่องดื่มอีกหลากหลายรายการ


เมนูแนะนำจากทางร้าน
- Ice MAX Coffe เป็นกาแฟที่คุณสามารถเลือกสรรวัตถุดิบด้วยตัวเองสามารถปรุงรสชาติได้ตามที่ใจต้องการ
- Honey Rock Coffee สำหรับคนที่ต้องการความสดชื่นซึ่งเป็นการรวมกันระหว่างกาแฟกับน้ำมะนาวที่คุณสามารถเลือกระดับความเปรี้ยวสะใจได้ด้วยตัวคุณเอง


            และอีกมุมยอดนิยมคือมุม Slow Bar ที่มีให้เลือกทั้งชา และ กาแฟ ที่คัดสรรมาจากแหล่งต่างๆ โดยเฉพาะกาแฟจาก Honduras ที่มีกรรมวิธีพิเศษทำให้ตัวกาแฟมีรสชาติคล้ายกับบรั่นดีเลยทีเดียว


            สำหรับทุกท่านที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟที่มีรสชาติเข้าถึงกาแฟแบบ “Max” สามารถมาดื่มด่ำรสชาติและบรรยากาศของร้านที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบหาโลเคชั่นสุดแนวให้กับตัวเอง หรือจะมาเป็นคู่แฟน ครอบครัว เพื่อนฝูง ที่อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ บริเวณใกล้เคียงหรือท่านใดที่อยากจะเดินทางไปดื่มดำรสกาแฟกับบรรยากาศตัวเมืองเชียงใหม่กับร้าน “Max caffee” ได้เลย ผมจะใส่พิกัดความอร่อยของทางร้านไว้ด้านล่างนะครับ

พิกัดความอร่อย : 99/1 หมู่ 1 ถนนวงแหวนรอบกลาง ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100
เวลาเปิดให้บริการ : 8.00 น. – 18.00 น.
Tel : 063 695 5896
Facebook : MAX Coffee