อยากได้คิ้วแบบอันยองโคเรีย ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี “SAI SAI BROWSART PROFESSIONAL CENTER” พร้อมเสิร์ฟความสวยได้มาตรฐานครบวงจร ไว้ที่เชียงใหม

S A I S A I Brows Art Professional Center สถาบันสอนสักคิ้วที่รับรองโดยสมาคมเกาหลี และ เซนเตอร์ศูนย์รวมความงามแบบกึ่งถาวร ครบวงจร ระดับมืออาชีพ ที่ได้รับความเชื่อมั่น ความไว้วางใจมาตลอด ด้วยความชำนาญและเชี่ยวชาญทั้งศาสตร์และศิลป์ทางงานสักกึ่งถาวร ประกอบกับเครื่องมือ อุปกรณ์มีประสิทธิภาพ ทันสมัย ปลอดเชื้อ ได้มาตรฐานสากล ตลอดจนสถานที่ให้บริการมีความสะอาดได้มาตรฐาน กระทรวงสาธารณสุขรับรอง พร้อมให้คุณสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ดูดีที่สุดในแบบที่คุณเป็น
การันตีรางวัลขนะเลิศสักคิ้วอันดับ 1 จากเกาหลี และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
รับรองได้ว่า หากมาทำคิ้ว หรือต่อขนตา กับทางสถาบัน คุณจะสวยเป๊ะ! ดูธรรมชาติในแบบของคุณ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ และช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษมากมายไว้รอคุณลูกค้า แนะนำให้โทร.สอบถามและจองคิวกันก่อนได้เลย

ด้วยความมุ่งมั่นให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้เป็นที่น่าพอใจและปลอดภัย ได้รับมาตรฐานจากกรมสาธารณะสุข ผู้ที่ได้เข้ามารับบริการจึงมีความเชื่อมั่นตลอดจนบอกต่อ ทำให้มีผู้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น คอร์สเรียน งานสักกึ่งถาวร ต่อขนตา ลิฟขนตา ลิฟขนคิ้ว หรือแว็กซ์

ส่วนคอร์สที่เรียนนั้น ทางสถาบันได้ผ่านการอบรมหลักสูตร Grand Master GPF เป็นหลักสูตรเกาหลีแท้ทุกคอร์ส โดยแปลจากภาษาเกาหลีเป็นภาษาไทยทุกรายละเอียด นักเรียนที่เรียนจบ จะได้ Certificate จากสหพันธ์เกาหลี รับรองโดยรัฐบาลเกาหลี ออกโดย สถาบัน Global Professional Artist Federation (GPF)

นอกจากนี้ทางสถาบัน มีมาตรการป้องกันรักษาความสะอาด พร้อมพ่นฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ รวมทั้งมีระบบป้องกัน ทั้งวัดอุณหภูมิ ,แบบประเมินความเสี่ยง ,หน้ากากอนามัย ,ถุงมือ ,ใส่หน้ากากแฟสชีล, alcohol gel ,อบฆ่าเชื้ออุปกรณ์ด้วยเครื่องนึ่งแรงดันความร้อน ,จัด social distancing ภายในร้าน ,บริการห้องส่วนตัว แยกห้องชัดเจน , มีมาตรฐานในการจัดคิวนัด และจำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการ

ท่านใดสนใจใช้บริการ หรือสมัครเรียน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตามด้านล่างนี้
พิกัด : SAI SAI BROWSART PROFESSIONAL CENTER 161/25 B205 หมู่ 4 โครงการเชียงใหม่ บิสสิเนต พาร์ค ซอย 6 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
เปิด-ปิด : ให้บริการทุกวัน 10.00 -20.00 น. ยินดีรับบัตรเครดิต
Tel : 084-885-9055
FB : Sai Sai Brows Art Professional Center
IG : saisaibrowsart_center
Line ID : @saisai_browsart
(https://line.me/R/ti/p/%40xky5853y)

Facebook : https://www.facebook.com/SaisaiBrowsArt