Chocolate Lover ห้ามพลาด ! ไปเสพย์สารแห่งความสุขกันที่ “Khom Chocolate House” บ้านช็อกโกแลตเล็ก ๆ ในเชียงใหม่ที่นี่ที่เดียว

การทานช็อกโกแลตสามารถทำให้คนอย่างเรา ๆ อารมณ์ดี คลายเครียด และมีความสุข เพราะในช็อกโกแลตจะมีสารที่จะทำให้สมองของเราหลั่งสารเอ็นโดฟินออกมา หรือสารที่เรียกว่า สารแห่งความสุข หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในรสชาติเฉพาะตัวของช็อกโกแลต คุณจะต้องมาที่นี่ให้ได้ !

“Khom Chocolate House” เป็นร้านช็อกโกแลตขนาดเล็ก ของสถาปนิกผู้ชอบทานช็อกโกแลตมานานหลายปี จนมีโอกาสได้ใช้ประสบการณ์จากการชิมช็อกโกแลตที่สะสมมา นํามาออกแบบและพัฒนาเมนูเครื่องดื่ม และขนมในรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านเอง ที่มาของคําว่า “ขม” เป็นความตั้งใจของทางร้านที่อยากจะสื่อให้ทุกคนได้รับรู้ว่า ความขมนั้นมีหลากหลายรูปแบบและในขณะเดียวกันนั้นความขมของช็อกโกแลตเอง ก็มีหลายระดับและรสสัมผัสที่แตกต่างกันไป

เมื่อก้าวเข้ามาภายในร้านจะตกแต่งโดยเน้นความรู้สึกอบอุ่นเหมือนเป็นห้องรับแขกที่ลูกค้าทุกท่านเปรียบเสมือนเพื่อนที่ได้มาพูดคุยกับเจ้าของร้าน ในความรู้สึกเป็นกันเอง นั่งจิบช็อกโกแลตกันในบรรยากาศที่สบาย ๆ ผ่อนคลาย และมีความสุข

เมนูเครื่องดื่มหลักของทางร้านจะเป็น “ช็อกโกแลต” ที่ลูกค้าสามารถเลือกแหล่งที่มาของช็อกโกแลตเองได้ โดยช็อกโกแลตที่ร้านจะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนในแต่ละเดือน ทั้งจากของไทย และต่างประเทศ นอกจากนั้นยังสามารถเลือกระดับความขมที่ชอบได้อีกด้วย ซึ่งจะมีทั้ง Dark , Milk และ White Chocolate

ส่วนเมนูเค้ก และเบเกอรี่โฮมเมด ที่ทางร้านทําเองทุกเมนู จะใช้วัตถุดิบหลักคือ “ช็อกโกแลต” คุณภาพดี ผสมผสานกับวัตถุดิบอื่น ๆ โดยจะมีเบเกอรี่หลากหลายเมนูหมุนเวียนไปในแต่ละสัปดาห์ อีกทั้งยังมี Chocolate products เช่น Chocolate bar, cocoa powder, cacao nibs และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือเป็นของฝากกลับบ้านกันได้อีกด้วย

เมนูเครื่องดื่มและขนมที่เป็น Signature ของร้าน ได้แก่ Triple shots of chocolate , Double dark chocolate, Origin with S , Reversed mochachino , Chocolate mousse , Dark 80% soft chocolate เป็นต้น

พิกัด : เลขที่ 4/2 ถนนสิงหราช ซอย 3 ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
เวลาเปิด : 11.00 - 17.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร และ พุธ)
เบอร์โทรศัพท์ : 086-924-4131
Line ID : @khom.cafe
Facebook : Khom Chocolate House - ขม ช็อกโกแลตเฮาส์

Facebook : https://www.facebook.com/khom.chocolatehouse