Beyond Nail Spa & Cafe ร้านทำเล็บน่ารักๆ เอาใจสาวก Kitty บริการครบวงจร พร้อมเครื่องมือสะอาด ไม่เสี่ยงติดเชื้อ สวยแล้วยังปลอดภัยอีกด้วย

สาวๆ คนไหน ช่วงนี้อยากไปทำเล็บสวยๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ แนะนำร้าน “Beyond Nail Spa & Cafe” เป็นร้านทำเล็บน่ารักๆ ตกแต่งด้วยสีชมพูหวานๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบ Kitty ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะที่ร้านนี้ เขานำ Kitty มาตกแต่งภายร้านเอาใจสาวๆ เต็มไปหมด ส่วนหน้าร้านก็มี Kitty ตัวใหญ่อยู่ รับรองมาถูกร้านแน่นอน

“Beyond Nail Spa & Cafe” เป็นร้านทำเล็บครบวงจร ไม่ว่าคุณจะต่อเล็บ ทำเล็บ ทาสีเจล สปามือ สปาเท้า ส่วนสีเล็บของที่นี่มีให้เลือกละลานตาไปหมด และมีคุณภาพ ทั้ง OPI, CND, CANNI, PICK ME UP หลากหลายแบรนด์ ติดทนนาน ไม่ลอก ไม่หลุดง่าย ที่สำคัญถนอมเล็บด้วย อยากได้แบบไหน พนักงานของร้านล้วนมีประสบการณ์พร้อมให้บริการและแนะนำลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ เพราะเครื่องมือที่ใช้นำมา Sterile ฆ่าเชื้อตามหลักการทางการแพทย์ จึงมั่นใจได้ว่า สะอาด ปลอดภัยแน่นอน

นอกจากนี้ทางร้านมีมาตรการป้องกัน COVID-19 อย่างเข้มงวด ด้วยการทำความสะอาดทุกจุดบริการที่มีความเสี่ยง , พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ บริเวณภายใน และภายนอกร้าน , ทำความสะอาด อุปกรณ์ และเครื่องใช้ อย่างสม่ำเสมอ และมีบริการเจลล้างมือ สำหรับลูกค้าและพนักงาน

ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษมอบให้กับลูกค้า ถูกที่สุดใน 3 โลก
สปามือและสปาเท้า ตัดหนัง แต่งเล็บ พร้อมทาสีเจล มือและเท้า ราคาเพียง 699 ฿ (แพคเกจ 10 ครั้ง เพียง 4,500 บาท)

Beyond Nail Spa & Cafe เปิดทุกวัน 10:00 น.-20.00 น.
พิกัด : อยู่ในโครงการ Star Avenue 3 ถ.มหิดล ต.ช้างคลาน อ.เมือง เทศบาลนครเชียงใหม่ (ก่อนถึงทางเข้าเชียงใหม่แลนด์)
โทร. : 053-283-421 และ 086-672-5275
Facebook: Beyond Nail Spa & Cafe

Facebook : https://web.facebook.com/beyondnailspacafe/?_rdc=1&_rdr