ชาบูน้องใหม่มาแรง “Tiger Shabu” บุฟเฟ่ต์ชาบูรสชาติส่งตรงจากไต้หวันบอกเลยว่า ต้องลอง ของเขาโคตรดี!!

             ช่วงนี้จะเรียน หรือทำงานก็เหนื่อยๆ เพลียร่างไปหมด ร่างกายต้องการปะทะ อยากจะจัดบุฟเฟ่ต์ซักหน่อย วันนี้ค่ะ เราจะมาแนะนำร้านชาบูบุฟเฟ่ต์น้องใหม่ ที่มาแรงมากๆ ในช่วงนี้เลยกับ Tiger Shabu ที่มาพร้อมเมนูชาบูที่หลากหลาย มีทั้งหมูสไลด์บางๆ สุดฟินและซูชิเกรดพรีเมียม ที่สามารถทานได้ไม่อั้นกันเลยในราคาเพียงแค่ 199 บาทเท่านั้นเอว ราคานี้รวมถึงเครื่องดื่มแล้วด้วยนะ


             ร้านพี่เสือตัวอ้วน Tiger Shabu ชาบูสุดพรีเมียม ที่คัดสรรแต่วัตุดิบดีๆมาให้ เราทานค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สันคอหมูสไลค์ อันนี้มาต้องไม่พลาดเลยค่ะ ฟินมาก ไหนจะสามชั้นสไลค์ ไก่หมักงา ไก่หมักพริกไทยดำ หมูเด้ง เนื้อวัวหมัก ก็โดนราคานี้ยังมี ปลาดอลลี่ ปลาหมึกกรอบ ปลาหมึกสด หอยหวาน นอกนั้นจากยังมีเมนูอีกหลากหลายให้เลือก แต่ทีเด็ดของร้านพี่เสือต้องเรื่อง “น้ำซุป” กับ “น้ำจิ้ม” ที่เป็นตัวชูโรง กับน้ำซุปหม่าล่าที่นำเข้าจากไต้หวัน ซุปมะเขือเทศต้นตำหรับจากเซียงไฮ้ ซุปน้ำดำสูตรญี่ปุ่น ปรุงจากผงปลาโอน้ำเข้า และ Signature ซุปทางร้านเลยกับ ซุปหอยตลับเข้มข้น สูตรพิเศษของทางร้านพี่เสือเลย ที่มีรสหอยตลับ หวานเค็มๆ ฟีลลิ่งทะเล รสชาติเข้มข้น ต้องลองจริง ๆ


             สำหรับลูกค้าทุกท่านที่สนใจอยากจะลิ้มลองรสชาติชาบูพี่เสือทางร้านมีการให้ Check in รับชีสฟรี!! และยังสามารถลุ้นรับ iPhone 11 ได้อีกด้วย โปรโมชั่นนี้ เริ่มต้น 18 มิ.ย. – 18 ส.ค. 2563 กันเลย นอกจากจะฟินกับชาบูแสนอร่อยยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลอีก สาวกบุฟเฟ่ต์ ชาบูต้องไปโดนแล้ว

พิกัด : Tiger Shabu (หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่) ซอย 8 บ้านใหม่หลังมอ, สุเทพ, หมู่ที่ 8 50200,จ.เชียงใหม่ ประเทศไทย

เวลาเปิดให้บริการ : 17.00น.-23.00น.

โทร : 082 893 24949

Facebook Page : Tiger Shabu 4 น้ำซุปสไตล์ไต้หวัน