“DARAVA homemade & fusion bakery” ขนมเปี๊ยะลาวาไส้เยิ้ม ๆ แน่น ๆ สด สะอาด คัดสรรวัตถุดิบเกรดดี มีคุณภาพ ผลิตขนมตามออเดอร์เท่านั้น !

ขนมเปี๊ยะลาวาไส้เยิ้ม ๆ แน่น ๆ จะต้องเป็นเมนูสุดโปรดของใครหลายคนแน่นอน เลยอยากจะมาแนะนำ “DARAVA homemade & fusion bakery” ร้านที่จะทำให้คุณลืมขนมเปี๊ยะในรูปแบบเดิม ๆ แล้วพบกับขนมเปี๊ยะ Fusion ในรูปแบบใหม่ของ DARAVA ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายรสชาติมาให้ลองชิม

“DARAVA homemade & fusion bakery” ความแปลกใหม่ของขนมคือ เป็นขนมเปี๊ยะที่มีแป้งบาง ลูกใหญ่ ไส้เยิ้ม ๆ ล้น ๆ และมีเอกลักษณ์คือ ไส้ไข่เค็มลาวาที่หวานน้อย ไม่คาว ไม่เลี่ยน เพราะเราเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดีในการทำ และควบคุมการทำขนมเองทุกขั้นตอน เลยทำให้ขนม หอม อร่อย จนใคร ๆ ที่ได้ทานจะต้องกลับมาซื้อซ้ำอีก

ขนมเปี๊ยะของทางร้านจะมีลูกใหญ่ 4 ลูก พร้อม sealing package บรรจุภายในกล่องหรูหรา และสวยงาม โดยจะมีให้เลือกถึง 5 รสชาติคือ “ขนมเปี๊ยะทุเรียนไส้ฝอยทอง” , “ขนมเปี๊ยะฝอยทองไข่เค็ม” , “ขนมเปี๊ยะไข่เค็มลาวา” , “ขนมเปี๊ยะ Cranberry and berry” และ “ขนมเปี๊ยะ Honey milk and almond” ซึ่งแต่ละเมนูก็จะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป แต่ราคาสามารถเอื้อมถึงแน่นอน

นอกจากขนมเปี๊ยะแล้วทางร้านยังมีเมนู "เจ้าเนื้อนวลนาง" ซึ่งจะเป็นขนมไทยโบราณ ลูกกลม ๆ พอดีคำ กินเพลิน ๆ โดยจะมีให้เลือก 2 รสชาติ แต่มีหลากหลายขนาด อย่างตัว “เจ้าเนื้อไข่เค็ม” จะมีขนาด S , M และ L และอีกรสชาติหนึ่งคือ “เจ้าเนื้อทุเรียนไส้ฝอยทอง” จะมีเพียงขนาดเดียวคือ ขนาดไซส์ M เท่านั้น

หากใครที่อยากทานขนมแสนอร่อยของร้านนี้ สามารถติดต่อผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 0839539964 หรือ 0942324245 ได้เลย สำหรับชาวเชียงใหม่ สามารถมารับขนมได้ด้วยตัวเองได้ตั้งแต่เวลา 14.30 น. ของทุกวัน (ออเดอร์ล่วงหน้า 1-2 วันก่อนมารับ) หรือจะให้ทางร้านบริการส่งในตัวเมืองก็ได้ ส่วนต่างจังหวัดสามารถสั่งทางเพจของทางร้านได้เลย มีบริการส่ง Flash และ Kerry ทั่วประเทศ

พิกัด : เลขที่ 191/141 หมู่ 2 หมู่บ้านรอยัลวิว ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230 (ก่อนถึงกาดฝรั่ง แยกท้าวบุญเรือง)
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทางออนไลน์ 24 ชั่วโม ออเดอร์ล่วงหน้า 1-2 วัน
เบอร์โทรศัพท์ : 083-953-9964 , 094-232-4245
Facebook : Darava Fusion Bakery ขนมเปี๊ยะลาวารูปแบบใหม่ ลูกใหญ่ ไส้เยิ้ม

Facebook : https://www.facebook.com/DaravaThailand