Kirin Grill คือร้านเนื้อย่างในสไตล์ญี่ปุ่น

     คำว่า “เนื้อย่าง” มักเป็นตัวเลือกแรกของมื้ออาหารใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือครอบครัว ตอบสนองความต้องการคนที่ชื่นชอบสายเนื้อในราคาที่แสนจะสบายกระเป๋า กับร้าน “Kirin grill” (เนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น) ที่จังหวัดเชียงใหม่

     จากคุณภาพของวัตถุดิบเนื้อของทางร้าน “Kirin Grill” ที่เจ้าของร้านตั้งใจคัดเนื้อพรีเมี่ยมอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับส่วน “เนื้อคารูบิ” ที่เป็นเนื้อยอดนิยมของทางร้าน ซึ่งเป็นเนื้อบริเวณส่วนอกถึงท้อง แม้จะมีกล้ามเนื้ออยู่มาก แต่ก็มีไขมันปะปนอยู่ จึงมีความอ่อนนุ่ม ละลายในปากได้อย่างดี หรือจะเป็นส่วนที่หาทานได้ยาก เพราะเป็นส่วนที่มีน้อยมากในวัวนั่นก็คือ “เนื้อฮารามิ” จะมีความนุ่มและมีมันน้อยขอบอกเลยว่าเด็ดมากๆ และที่พลาดไม่ได้อีกหนึ่งเมนูสุดพิเศษของทางร้านกับ “เนื้อต้มซีอิ้วญี่ปุ่น” ที่ปรุงด้วยสูตรลับทำให้รสชาตินั้นไม่เหมือนร้านไหนๆ และที่ร้านยังมีน้ำจิ้มคิรินซอส ที่จิ้มทานกับเนื้อได้อย่างลงตัว

     แน่นอนว่าร้าน Kirin Grill คือร้านเนื้อย่างในสไตล์ญี่ปุ่น การตกแต่งบรรยากาศภายในร้าน ก็ออกแนวไปทางญี่ปุ่น สตรีท เหมาะกับผ่อนคลายหลังเลิกงาน ชิวๆอยากให้ลูกค้าได้มาลิ้มลองทั้งเนื้อ และเสพบรรยากาศในมื้ออาหารของคุณในราคาที่ไม่แพง

ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา17.30 -23.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) หรือสามารถโทร.สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 085-722-8182 คุณนัท / 087-543-0798 คุณเอิง

พิกัด : 212/1 หมู่2 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

Facebook : https://www.facebook.com/Kirin-Grill